(BVPL) - Người mẫu Phạm Thùy Linh đang có những hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 (Miss Tourism International 2016) diễn ra từ ngày 14/12-02/1/2017 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

 


Phạm Thùy Linh hiện ở cùng phòng là người đẹp của Hồng Kông và Latvia. Các cô gái có rất nhiều điều thú vị để trao đổi với nhau. Đặc biệt là người đẹp đến từ Latvia rất thân thiện và hay trò chuyện cùng Thùy Linh.

 

Những ngày vừa qua, Phạm Thùy Linh tất bật với lịch trình dày đặc của cuộc thi như tập chương trình để ghi hình, thăm quan địa điểm ăn uống thì có buổi ra mắt đầu tiên của báo chí, chuyến thăm quan trại trẻ mồ côi nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật, người già thì có đi tham quan Langkawi, trải nghiệm văn hóa, tham quan ruộng lúa, đón hoàng hôn trên biển, đi cáp treo, tham quan những cây cầu trên sông, tham gia các hoạt động tô màu với thiếu nhi…


Hiện nay Phạm Thùy Linh cùng các thí sinh khác đang tập trung chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra ngày 31/12/2016. Cô cho biết mình đang cân nhắc nhiều bộ trang phục để xuất hiện tại đêm thi đặc biệt này. Trong đó, áo dài Thuận Việt là một trong những lựa chọn của người đẹp.

 

Thu Thủy

.