Ở nội dung đối kháng hạng cân 70kg đến 75kg của nam, Trần Đình Nam giành chiến thắng trước vận động viên người Malaysia - Mohd Fauzi Khalid để giành HCV. Đây là tấm HCV thứ 4 của Đoàn thể thao Việt Nam ở ASIAD 2018.

leftcenterrightdel
 Trần Đình Nam giành chiến thắng trước vận động viên người Malaysia - Mohd Fauzi Khalid.

Trước đó ít phút, ở trận chung kết đối kháng hạng cân từ 90kg đến 95kg, Nguyễn Văn Trí thi đấu với đối thủ người Malaysia. VĐV của Việt Nam giành chiến thắng 5-0 để giành tấm HCV. Đây là tấm HCV đầu tiên của Pencak Silat và cũng là tấm HCV thứ 3 của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Văn Trí thi chung kết đối kháng hạng cân từ 90kg đến 95kg với đối thủ người Malaysia.

Hình ảnh Nguyễn Văn Trí thi đấu ăn mừng khi giành tấm HCV đầu tiên cho Pencak Silat Việt Nam ở ASIAD 2018 (Ảnh: Ngọc Duy)

leftcenterrightdel
Ảnh: Ngọc Duy
leftcenterrightdel
Hình ảnh Nguyễn Văn Trí thi đấu chung kết với vận động viên Malaysia. Ảnh: Ngọc Duy
leftcenterrightdel
 Ảnh: Ngọc Duy
leftcenterrightdel
Hình ảnh Nguyễn Văn Trí ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Ngọc Duy

Với 2 HCV vừa giành được, hiện tại Đoàn thể thao Việt Nam đã có 29 huy chương (4 HCV, 12 HCB, 13 HCĐ), tạm xếp ở vị trí thứ 14 trên Bảng Tổng sắp huy chương ASIAD 2018.

Cũng ở bộ môn Pencak Silat, chiều 29/8, Việt Nam còn 3 nội dung chưa thi đấu chung kết, hy vọng tiếp đà chiến thắng, các vận động viên sẽ thi đấu xuất sắc đem về thêm nhiều tấm HCV quý giá cho Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 lần này.

leftcenterrightdel
 Bảng Tổng sắp huy chương tính đến 3h30' ngày 29/8/2018.

Thế Đức (t/h)