Ngay ở trận đấu đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát, Oscar đã tỏa sáng với 2 cú sút xa hiểm hóc đánh bại Gigi Buffon. Tuy nhiên, từng ấy là chưa đủ để Chelsea giành trọn 3 điểm trước Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.

 
 
Nếu may mắn hơn, Juventus còn có thể có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 ở phút 86 sau khi Fabio Quagliarella xoay người dứt điểm tuyệt đẹp. Đáng tiếc là bóng tìm đến xà ngang khung thành Chelsea. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm, 2 đội đành chấp nhận kết quả hòa 2-2 trong ngày ra quân tại Champions League.
 
Đây là kết quả có phần đáng tiếc với thầy trò Roberto Di Matteo bởi ở trận đấu này, Oscar đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng với 2 bàn thắng. Khả năng sút xa tuyệt vời đã giúp tài năng trẻ Brazil đang dần khẳng định vị trí trong dàn sao The Blues. Tuy nhiên, Juventus đã chứng tỏ vì sao họ là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất thời điểm này. 
 
Ở trận đấu còn lại của bảng E, Shakhstar Donetsk giành chiến thắng 2-0 trước Nordsjaelland. Kết quả này giúp đại diện Ukraine tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng E sau vòng đấu đầu tiên.
 
Chung cuộc: Chelsea (2-2) Juventus
 
Ghi bàn: Oscar (31' - 33'), Arturo Vidal (39'), Fabio Quagliarella (81')
 
Đội hình thi đấu
 
Chelsea: Cech, Ivanovic, Luiz, Terry, Cole, Lampard, Mikel, Ramires (Bertrand 69’), Oscar (Mata 75’), Hazard, Torres. 
 
Juventus: Buffon, Chiellini, Barzagli, Bonucci, Lichsteiner (Isla 77’), Marchisio, Pirlo, Asamoah, Vidal, Vucinic (Matri 88’), Giovinco (Quagliarella 75’).
 
VnMedia
.