Dù đã giành quyền đi tiếp nhưng HLV Toshiya Miura vẫn muốn tuyển Olympic Việt Nam bước vào trận đấu với Olympic Kyrgyzstan với quyết tâm cao nhất để hướng đến một chiến thắng.

 


Olympic Kyrgyzstan bị đánh giá yếu nhất bảng H trước khi ASIAD 17 khai màn, nhưng những gì đội bóng Trung Á thể hiện trong trận hòa 1-1 trước Olympic Iran cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Các cầu thủ Olympic Kyrgyzstan có thể hình cao to, không ngại va chạm và họ chơi thứ bóng đá khá thực dụng.

Ở trận đấu với Olympic Iran, Olympic Kyrgyzstan triển khai lối chơi khá đơn giản khi tập trung phòng ngự số đông và bàn thắng mà đội bóng này có được cũng đến từ một pha không chiến với lợi thế thể hình tốt hơn. Trong quá khứ, bóng Việt Nam từng gặp không ít khó khăn khi đối đầu với các đội bóng Trung Á có lối chơi tương tự như Olympic Kyrgyzstan.

Tuy vậy, HLV Toshiya Miura cho biết ông đã nghiên cứu khá kỹ đối thủ này và Olympic Việt Nam sẽ chơi tấn công với tốc độ cao với quyết tâm giành được 3 điểm: “Tôi cũng đã xem trận đấu hòa của Olympic Kyrgyzstan trước Olympic Iran. Họ chơi phòng thủ với số đông và rất khó để ghi bàn. Tuy nhiên, 90 phút là quãng thời gian đủ dài để chúng tôi làm được việc gì đó…”

Dự đoán Olympic Việt Nam thắng 3-1

Đội hình dự kiến:

Olympic Việt Nam: Bửu Ngọc, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Minh Tùng, Phi Sơn, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Ngọc Thắng, Hồng Quân.

Olympic Kyrgyzstan: Cholponbek, Azamat, Aziz, Mirbek, Murolimzhon, Kairat, Kashuba Valerii, Evgenii, Marat, Kichin Valerii, Akramzhon.

 

Theo Khám phá

 

.