(BVPL) - Hát cùng Mẹ yêu đã “tổng kết” lại hành trình hơn 3 tháng phát sóng vào tối qua với đêm thi chủ đề “Cảm Ơn”. Đêm thi đã xác định 4 cặp mẹ con nghệ sĩ vào chung kết xếp hạng là mẹ con NSND Hồng Vân - Trê Phi, NSƯT Kim Xuân - Huy Luân, nghệ sĩ Phương Dung - Dũng Nhí, nghệ sĩ Kim Phương - Tống Hạo Nhiên.

 


So với các cặp mẹ con nghệ sĩ trong chương trình, Hồng Ngọc và Tuấn Dũng không có nhiều lợi thế bởi chị Hồng Ngọc không hoạt động trong nghệ thuật và còn khá bỡ ngỡ, lúng túng khi lần đầu lên sân khấu hát. Trong khi đó, Tuấn Dũng tuy có giọng hát khá hay nhưng anh vốn xuất thân là một diễn viên hài kịch và trước nay chỉ hát cùng bạn bè cho vui. Dẫu vậy thì trong suốt cuộc hành trình của Hát cùng Mẹ yêu, cả hai mẹ con Hồng Ngọc và Tuấn Dũng đã để lại nhiều dấu ấn đẹp cho khán giả bằng những tiết mục nhẹ nhàng, dễ thương và đặc biệt là tình cảm của Tuấn Dũng dành cho mẹ - người đã hy sinh cả tuổi xuân để chăm lo cho anh. Tối qua, anh thể hiện ca khúc Chỉ có thể là mẹ (sáng tác Lê Minh Trung - Phạm Thành Trung) như một lời cảm ơn ý nghĩa gửi đến mẹ và tất cả những người mẹ trên thế gian. Tổng số điểm  của mẹ con Hồng Ngọc – Tuấn Dũng sau các đêm thi là 174,25 điểm và là cặp mẹ con thứ 2 dừng chân tại chương trình, sau Siu Black và Siu Mạnh.


Tập thứ 13 của Hát cùng Mẹ yêu khép lại với 4 cặp mẹ con vào Chung kết là: NSND Hồng Vân - Trê Phi, NSƯT Kim Xuân - Huy Luân, nghệ sĩ Phương Dung - Dũng Nhí, nghệ sĩ Kim Phương - Tống Hạo Nhiên. Đêm chung kết xếp hạng của chương trình sẽ được phát sóng lúc 20h30 ngày 4/4/2017 trên kênh HTV7.

 

Thiên Ân