Juventus thừa nhận có thể để Pogba ra đi, Ibrahimovic sẽ sớm quyết định tương lai, Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Benzema, Adama Traore sẵn sàng kiểm tra y tế ở Liverpool,... là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 4/8.
 


MU quyết chiêu mộ Pedro

Phó chủ tịch Ed Woodward của "Quỷ đỏ" Manchester sẽ gặp những người đồng cấp bên phía Barcelona nhằm dứt điểm vụ mua Pedro. MU hy vọng đưa chân sút người Tây Ban Nha về sân Old Trafford với mức phí 17,5 triệu bảng hè này.

Rafael chia tay MU sau 7 năm

Hậu vệ người Brazil chuyển đến chơi cho Lyon của Pháp theo hợp đồng có thời hạn 4 năm hè này. Rafael quyết định chia tay M.U sau khi không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Trong 7 năm chơi cho “Quỷ đỏ” Manchester, Rafael thi đấu tổng cộng 169 trận và ghi 5 bàn. Anh đoạt 3 danh hiệu Premier League cùng đội chủ sân Old Trafford.

Adama Traore sẵn sàng kiểm tra y tế ở Liverpool

Cầu thủ đá cánh 19 tuổi người Tây Ban Nha nhiều khả năng chuyển đến Liverpool từ Barcelona hè này. Anh được đôn lên đội một của "gã khổng lồ xứ Catalan" năm 2013, nhưng chỉ một lần được ra sân tại giải La Liga.

Juventus muốn mua Mascherano

Đội đương kim vô địch Serie A có kế hoạch đề nghị Barcelona nhượng lại tiền vệ người Argentina. Trong bối cảnh tân binh Sami Khedira chưa bình phục chấn thương, Juventus muốn chiêu mộ thêm Mascherano nhằm đảm bảo sức mạnh cho khu trung tuyến.

Man City ký với Barker hợp đồng mới

Man xanh giữ chân cầu thủ đá cánh 18 tuổi Barker đến năm 2020. Mùa trước, anh thi đấu ấn tượng trong màu áo Man City tại giải FA Youth Cup. Tuy nhiên, Brandon Barker chưa một lần khoác áo đội một của câu lạc bộ chủ sân Etihad.

AS Roma phủ nhận mua Balotelli

Giám đốc thể thao của Roma, Walter Sabatini không muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli từ Liverpool. Mục tiêu theo đuổi hàng đầu của họ là chân sút Edin Dzeko thuộc biên chế Man City.

 

Theo Dân trí
 

.