Ashley Cole chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và cùng với rất nhiều đội bóng khác, MU đang lăm le sở hữu hậu vệ trái số 1 ĐT Anh với mục đích thay thế Patrice Evra.
 
 
Trong thời gian dài qua, “Quỷ đỏ” đã tích cực liên hệ với Leighton Baines nhưng tới thời điểm này, thương vụ này vẫn chưa có kết quả. Theo báo giới Anh, song song với việc thuyết phục Leighton Baines và Everton, BLĐ MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Ashley Cole của Chelsea.
 
Có một điều khá lạ lùng là mặc dù Chelsea đang nỗ lực xây dựng đội hình sau chiến thắng ở Champions League nhưng họ vẫn hờ hững với chuyện tương lai của Ashley Cole, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Cùng với sự trưởng thành của Ryan Bertrand, người ta tin rằng, BLĐ Chelsea đã bắt đầu có kế hoạch thay thế Ashley Cole.
 
Hiện tại, có 2 khả năng, MU có thể xúc tiến thương thảo ngay với Chelsea với mức phí chuyển nhượng không quá cao hoặc họ có thể chờ tới kỳ chuyển nhượng năm sau để mang hậu vệ cánh trái này về Old Trafford mà không phải trả khoản phí nào.
 
Cùng với MU, rất nhiều đại gia trên khắp thế giới như: Real Madrid, Man City và rất nhiều đội bóng khác ở Trung Quốc, Trung Đông, Mỹ đang xếp hàng chờ đợi chữ ký của Ashley Cole, vì vậy, nếu muốn thực hiện thương vụ này đòi hỏi MU cần phải quyết đoán hơn.
 
Theo Dan Tri
 
.