Loạt trận đấu quốc tế vừa qua đã làm dày thêm danh sách chấn thương ở hàng phòng ngự của Manchester United. Cái tên mới nhất gia nhập danh sách này là Raphael Varane, khi hậu vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Trong bối cảnh đội trưởng Harry Maguire vẫn chưa thể trở lại, thì Manchester United hiện đang không có sự phục vụ của cặp trung vệ tốt nhất.

Manchester United đương đầu hàng loạt khó khăn sau loạt trận bóng đá quốc tế - Ảnh 1.

Khó khăn càng chồng chất thêm với đội chủ sân Old Trafford, khi đối mặt với họ là một lịch thi đấu rất nặng. Trong vòng 1 tháng tới, Manchester United sẽ phải thi đấu 6 trận trước những đối thủ đáng gờm. Họ sẽ lần lượt gặp Leicester City, Liverpool, Tottenham và Manchester City tại giải Ngoại hạng Anh, còn ở đấu trường UEFA Champions League, Manchester United sẽ 2 lần phải chạm trán một Atalanta đang có phong độ cao. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải đối mặt với nhiều sức ép sau chuỗi thành tích không tốt vừa qua, và nếu ông không thể giúp Manchester United vượt qua những sóng gió phía trước, thì không loại trừ khả năng, nhà cầm quân người Na Uy sẽ trở thành HLV tiếp theo mất việc.

 

Theo VTV.vn