Ở trận đấu sớm vòng 27 Premier League, Man City đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước Wolves để tạo ra khoảng cách 15 điểm trước đội nhì bảng Man Utd. Chính vì vậy thầy trò HLV Solskjaer đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trước Crystal Palace để níu giữ hi vọng đua tranh chức vô địch mùa này.

leftcenterrightdel
 Man Utd gây thất vọng khi không thể giành được chiến thắng trên sân của Crystal Palace.

Tuy nhiên, Man Utd đã trình diễn một lối đá bạc nhược trên sân nhà của Crystal Palace và chấp nhận tỷ số hòa không bàn thắng sau hơn 90 phút của trận đấu. Trận hòa này khiến khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" với đội chủ sân Etihad vẫn cách biệt rất xa, lên tới 14 điểm, đồng thời bỏ lỡ cơ hội cách biệt 3 điểm với đội xếp thứ 3 là Leicester City.

Các đội bám rất sát phía sau, lần lượt là West Ham, Chelsea và Liverpool cũng đang có cơ hội rút ngắn khoảng cách khi họ chưa ra quân ở vòng 27.

Chứng kiến màn trình diễn của "Quỷ đỏ", huyền thoại Man Utd Gary Neville đã bày tỏ sự thất vọng tột cùng khi nói: 'Man Utd đã chơi tệ ở hiệp hai hơn nhiều so với hiệp một. Họ tự bắn vào chân mình khi chuẩn bị đến sân Etihad vào chủ nhật tuần này. Họ hình như đang mộng du trong cuộc đua top 4, mặc dù vị trí này có vẻ như đang quá dễ đối với họ. 

Họ chơi bóng nhạt nhẽo, không một chút khẩn trương. Dường như các cầu thủ cảm thấy thi đấu như vậy là ổn, mà không hề nghĩ những nguy hiểm phía trước. Nếu họ thua ở sân Etihad, các đối thủ phía sau sẽ bám rất sát. Họ đã không nỗ lực giành chiến thắng. Trận đấu có thể thắng, thua hoặc hòa, nhưng không được phép nhàm chán. Xem họ đá mà chán quá".

 
leftcenterrightdel
 HLV Solskjaer bắt đầu lo lắng khi 5 trận gần nhất ở Premier League thì "Quỷ đỏ" để hòa 4 và chỉ thắng được 1 trận.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer lại bảo vệ các học trò của mình. Chiến lược gia người Na Uy phân trần: "Sẽ có những lúc bạn không đạt được phong độ tốt như đã có trong nhiều tháng trước. Tất nhiên tôi có một chút lo lắng nhưng tôi biết rằng các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Chúng tôi phải thi đấu ba ngày một trận và họ đã cống hiến hết sức mình. Tôi rất hài lòng về thái độ và cách tiếp cận trận đấu của họ.

Chúng tôi vẫn phải sớm trở lại phong độ tốt như chúng tôi đã và có thể làm. Ở trận đấu này chúng tôi không đủ tốt cũng như tạo ra tình huống khác biệt, nhất là khi đối thủ luôn có sự chủ động. 

leftcenterrightdel
Pha bay người cứu thua của thủ thành Guaita. 

Ở trận đấu với Crystal Palace, thủ thành Dean Henderson giữ sạch lưới trong bối cảnh thủ môn số 1 David de Gea vắng mặt vì lý do cá nhân.

Khi được hỏi liệu De Gea có tiếp tục bỏ lỡ trận derby thành Manchester vào Chủ nhật hay không, HLV Solskjaer nói thêm: 'Tôi thực sự không thể nói gì về David. Đó là một vấn đề riêng tư. Dean đã sẵn sàng nếu anh ấy được đề nghị".

Về phía HLV của Crystal Palace, ông Roy Hodgson cảm thấy hài lòng với kết quả giành được của đội nhà: "Cách các cầu thủ thi đấu trong trận đấu này rất đáng khen ngợi. Nhờ vào đội hình, kỷ luật và quyết tâm, 0-0 là một kết quả rất tốt mà chúng tôi có được".

leftcenterrightdel
 BXH Premier League.

Theo Dân trí