Với việc đang dần bị bỏ lại ở Premier League thì League Cup được xem là đấu trường giúp Man City tránh việc trắng tay ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến Liverpool cũng đang rất khát khao danh hiệu này.

 


Pellegrini đã phải cúi đầu đầy cay đắng trên sân nhà vào tháng 11 năm trước. Ông không hiểu chuyện gì xảy ra với các học trò của mình. Nhưng nếu nhìn vào phong độ của Man City ở mùa giải năm nay thì những trận cầu của đội bóng này nằm ngoài tầm kiểm soát của Pellegrini không phải là hiếm. Chiến lược gia người Chile cũng không phải người lắm mưu mẹo để giúp đội bóng của mình có những cách tiếp cận trậnd dấu bất ngờ, khiến đối phương ngã gục.

Vậy nên giờ đây người hâm mộ Man City chỉ trông chờ vào việc chiến thắng 3-1 trên sân Dinamo Kiev giữa tuần qua ở vòng 1/8 Champions League sẽ trở thành động lực lớn giúp cho Man City tiếp tục nêu cao tinh thần chiến đấu để bước vào trận cầu đêm nay.

Với lực lượng ra sân của hai bên khá đầy đủ, rõ ràng cuộc chiến tranh cúp League Cup đêm nay sẽ là màn “so găng” trực tiếp của hai huấn luyện viên. Và liệu Klopp tiếp tục vượt mặt Pellgrini hay chiến lược gia Chile sẽ phục hận thì phải chờ vào thực tế trận đấu được bắt đầu vào lúc 23h00 đêm nay (28/2).

Đội hình ra sân dự kiến

Liverpool: Mignolet; Clyne, Toure, Lovren, Moreno; Henderson, Can; Milner, Firmino, Coutinho; Sturridge

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Otamendi, Clichy; Fernando, Fernandinho; Silva, Toure, Sterling; Aguero
 

Theo Dân trí

.