Tham gia giải đấu lần này gồm có 4 đội thi đấu; lúc đầu có Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ. Nhưng vì một vài lý do Trung Quốc xin rút và thay vào đó là đội Tuyển Curacao. 

4 đội tham dự sẽ thi đấu theo thể thức phân cặp. 2 đội thắng sẽ tranh ngôi vô địch, 2 đội thua gặp nhau trong trận tranh giải Ba. Ở giải đấu lần này, ĐT Việt Nam sẽ gặp Curacao ở nhánh phân cặp. Nếu chiến thắng sẽ tranh chức vô địch gặp Thái Lan hoặc Ấn Độ. Nếu thua sẽ tranh hạng 3 với đội thua ở cặp đấu còn lại.

leftcenterrightdel
 

Theo lịch thi đấu, ngày 5/6, trận khai cuộc King’s Cup 2019 sẽ là cuộc so tài giữa Ấn Độ và Curacao vào lúc 15h30. Sau đó, từ 19h45, Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Thái Lan.

Trận chung kết King's Cup 2019 diễn ra lúc 19h30 ngày 8/6, còn trận tranh hạng ba diễn ra lúc 15h30 cùng ngày.

Giải đấu King's Cup năm nay rấy qua trọng, kết quả thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong mùa giải này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bảng xếp hạng của FIFA và AFC để bốc thăm chia thứ hạng các giải đấu chính thức cấp đội tuyển quốc gia. Vì vậy thầy và trò huấn luyện viên Park Hang Seo cũng sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải này và được xem như là diễn tập trước vòng loại World Cup 2020.

 Lịch thi đấu King’s Cup 2019:

leftcenterrightdel
 

Tuệ Anh(T/h)