(BVPL) - Lâm Vũ chia sẻ “Đã là nghệ sĩ thì không có hai chữ sang, hèn”, Ngọc Sơn - Hồ Việt Trung lần đầu hát chung Lời tỏ tình dễ thương, Đan Trường nhảy mạnh mẽ hát Nồi đất, Đào Bá Lộc tình tứ cùng Phượng Vũ trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Chung một nhà vừa phát sóng tối 19/8.

 

 

Xuất hiện trong Sài Gòn Đêm Thứ 7, những bài hát nổi tiếng được các ca sĩ thể hiện trong chương trình như Nhớ gấp ngần lần hơn (Nguyễn Phi Hùng), Chân tình (Quang Toàn), Suy nghĩ trong anh (Nam Cường), Một nhà (Hoài Anh Kiệt), Cảm giác này chính là yêu (Hằng BingBoong), Hãy là của riêng anh (Hamlet Trương – Hà Thúy Anh), Marry me (Miko Lan Trinh).

 

Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề đặc biệt mang tên Chung một nhà đã lần lượt chuyển tải những giai điệu tình yêu đến khán giả, tạo nên không gian lãng mạn, đầy cảm xúc cho đêm nhạc tháng 8.

 

Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện được dàn dựng bởi đạo diễn trẻ Hòa Yên, biên tập Quốc Quân, dẫn chương trình Nguyên Vũ - Yến Trang. Chương trình tháng 9 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 16/9 trên VTV9.

 

Thu Thủy

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

.