Dù ứng xử chưa tốt, người đẹp 21 tuổi đến từ Quảng Ninh đã vượt qua 35 thí sinh, đoạt danh hiệu Miss Sport 2012 vào tối 5/8 tại Đà Nẵng. 

 
 
Sân khấu được thiết kế quy mô và chương trình khá ngắn gọn. Phần đầu chương trình hoành tráng khi Hoa khôi 2007 Trần Thị Quỳnh trao đuốc lửa cho một vận động viên đốt cháy các ngọn đuốc thắp sáng khu vực thi diễn. Người đẹp còn thả một con chim bồ câu bay lên bầu trời tượng trưng cho tinh thần hòa bình của thể thao. Sau đó, càng về sau, bản sắc thể thao được thể hiện đậm nét hơn với các điệu nhảy Aerobic và các bản nhạc sôi động của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và Pha Lê.
 
Tuy nhiên, hai MC của chương trình chưa có sự kết nối chặt chẽ. Hoa khôi Thu Hương có vẻ lấn át MC Bình Minh trong phần dẫn chương trình khiến anh có ít cơ hội để nói. Ngoài ra, người đẹp còn đọc nhầm danh hiệu Á khôi 2 thành Á khôi 1 và phải sửa sai ngay sau đó. Khi công bố top 3, Bình Minh kêu gọi mọi người nhanh chóng bình chọn qua tin nhắn. Thu Hương liền nhắc khéo anh: “Chắc có lẽ Bình Minh lúng túng khi đứng trước nhiều người đẹp, vì tổng đài đã đóng khi công bố các giải thưởng phụ rồi”.
 
Theo VnExpress
.