(BVPL) - Với chất giọng trầm ấm, mạnh mẽ và không kém phần nhẹ nhàng, nữ ca sĩ trẻ Huỳnh Mi mới quyết định tung sản phẩm âm nhạc nhằm khẳng định con đường ca hát chuyên nghiệp sau hơn 10 năm ca hát.

 


Sợ người yêu mình sẽ bỏ đi theo mình nên chàng trai để lại lá thư và bịa ra một câu chuyện rằng "Anh đã có vợ rồi và lâu nay chỉ đến với em là để quên đi người vợ cũ nhưng giờ vợ anh quay về và muốn trở lại nên anh theo cô ấy sang Mỹ sinh sống". Cùng tham gia chung với Huỳnh Mi trong MV này là á vương Hùng ChilHyun người vừa mới đoạt giải thưởng “Nam diễn viên triển vọng Châu Á” tại Hàn Quốc.

 

Thông qua MV này Huỳnh Mi muốn gửi đến thông điệp cho người xem hãy luôn yêu thương những người thân của mình. Đặc biệt dành cho những đôi lứa đang yêu nhau thì hãy biết trân trọng tình yêu của mình . Vì cuộc sống bây giờ ngắn lắm luôn có những chuyện bất ngờ xảy đến mà mình không biết trước được.


Được biết, cuối năm 2016 là thời điểm Huỳnh Mi tăng tốc bằng nhiều kế hoạch mới mẻ, ngoài ca hát, cô còn sắp thử sức với vai trò MC truyền hình cũng như chuẩn bị góp mặt trong một số gameshow nổi tiếng.

 

Thu Thủy

.