Với thử thách "Kho báu dưới biển sâu”, chặng đua thứ 4 tại Nha Trang của Cuộc đua kỳ thú sẽ chứng kiến màn khoe thân hấp dẫn của hàng loạt những tay đua vốn là người mẫu, diễn viên.
 


Và nếu việc hai đội đua bị đánh giá là yếu thế hơn về thể lực này vượt lên dẫn đầu gây nhiều bất ngờ, thì việc hai đội Tím của Nữ hoàng quần vợt Thùy Dung, Đức Hưng và Xanh lá của Linh Sơn, Đoàn Mạnh vốn được đánh giá cao về thể lực và kĩ năng lại khá lận đận ở nhóm cuối bảng càng khiến khán giả ngạc nhiên.

Hai cô gái Thu Hiền và Diệp Lâm Anh rất khéo léo bù đắp khuyết điểm thể lực bằng sự nỗ lực, tinh thần lạc quan và quan trọng là sự quan tâm, chăm sóc và động viên lẫn nhau của cả hai. Trong khi đó, dù được đánh giá là một đội mạnh về nhiều phương diện, nhưng đội Đỏ lại đang mất vị thế dẫn đầu tuy vậy, đây vẫn được đánh giá là một đội mạnh và họ vẫn còn lợi thế từ tấm Thẻ ưu tiên sẽ cho phép bỏ qua một thử thách bất kỳ.

Các đội Cam của Pha Lê, Hà Việt Dũng hay đội Nâu của Thanh Hoa, Anh Tuấn do thường xuyên xảy ra tranh cãi nội bộ cũng nhiều lần về đích ở các thứ hạng thấp. Hai đội đua còn lại là Tím và Xanh lá cũng cần tìm lại phong độ và phát huy lợi thế thể lực cũng như kĩ năng vốn có bằng một chiến thuật hợp lý và sự phối hợp ăn ý hơn nữa.

Trong tập 4, các cặp đôi sẽ trải qua những thử thách thú vị tại thành phố biển Nha Trang.

Trong khi “Kho báu dưới biển sâu” chứng kiến màn khoe thân hấp dẫn của hàng loạt những tay đua vốn là người mẫu, diễn viên thì trò “Tung hứng giữa không trung” sẽ là đỉnh điểm của nhiều bi hài trong chặng đua sắp tới. Trầm mình dưới biển và rồi treo mình trên không, các tay đua buộc sẽ phải vận dụng cả thể lực, kĩ năng và chiến thuật hợp lý để vượt qua chặng đua này.

Những thú vị ở cuộc đua này sẽ lên sóng tối nay trên kênh VTV3.

 

Theo Mạnh Trần

VnMedia

.