(BVPL) - Khi biết tin Hồ Việt Trung định bỏ cuộc tại gameshow Hãy Nghe Tôi Hát, ca sĩ Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng đã mắng anh một trận. Ngược lại, Hồ Việt Trung mắng Dương Ngọc Thái và Chi Dân vì đã xúi anh tham gia gameshow này.

 

 

Chia sẻ về kết quả này, anh nói: “Tôi phải cảm ơn bạn diễn của mình là chị Lâm Vỹ Dạ cũng như các đàn anh Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng. Chính những lời động viên tinh thần của các anh chị mà tôi có sức mạnh đứng lên đi tiếp”.

 

Hồ Việt Trung cũng tiết lộ thêm một bí mật mà đến bây giờ anh mới dám… bật mí, anh nói: “Sau đêm thi mở màn tôi đã gọi điện thoại “chửi” Dương Ngọc Thái và Chi Dân rất nhiều vì tức quá. Hai chàng quán quân, á quân này chính là người đã xúi tôi đi thi Hãy Nghe Tôi Hát mùa 2. Cả hai còn bảo đi thi đi, vui lắm, không có run sợ gì hết đâu. Vậy là sau đêm thi mở màn ấy, tôi gọi điện cho cả hai để “chửi” cho hả dạ vì đã xúi dại mình. Tôi đứng trước ban giám khảo mà run như lần đầu đi hát, hoàn toàn mất hết bản lĩnh sân khấu của một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tôi cũng phải cám ơn hai người bạn này vì nhờ họ mới có một Hồ Việt Trung trên sân khấu Hãy Nghe Tôi Hát 2017 cũng như một Hồ Việt Trung cực kỳ hạnh phúc với giải thưởng nhất tuần trong đêm thi vừa qua!”.

 

Hãy Nghe Tôi Hát do đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 3 với chủ đề Elvis Phương – Tình đầu tình cuối được phát sóng lúc 21 giờ ngày 9/3 trên kênh THVL1. Trong tập thi này, Hồ Việt Trung sẽ tiếp tục phát huy sở trường ca diễn của mình với ca khúc Đừng trách người ơi của cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà.

 

Thiên Ân

Ảnh: DL Duy

.