80 người mẫu sẽ diễn bộ sưu tập mới của 4 nhà thiết kế Hoàng Hải, Tiến Lợi, Anh Thư, Minh Tú trong chương trình ‘Model Look 2011’ tại TP HCM. Đêm diễn có dự tham gia của Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc.


Đây là chương trình thời trang sẽ tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh người mẫu và nhà thiết kế. Ông Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty Venus, cho biết: “Với mong muốn giới thiệu và quảng bá hình ảnh người Việt Nam ra thế giới nên chúng tôi đã tổ chức chương trình này.

 

Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan là đối tác chúng tôi hướng tới trong tương lai để có thể đưa ngành thời trang Việt Nam vươn xa hơn”.

Các người mẫu Việt Nam.
Các người mẫu Việt Nam.

Long Kan - đạo diễn chương trình - chia sẻ: "Chương trình không có sự dàn dựng phức tạp, chỉ đơn giản với màn catwalk của người mẫu dưới ánh sáng đơn sắc. Điểm đặc biệt của đêm diễn là khán giả có thể xem trực tiếp cảnh hậu trường: làm tóc, trang điểm của người mẫu".

Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc, thông qua chương trình này, sẽ chọn ra gương mặt đại diện tham dự giải thưởng ’Liên hoan người mẫu châu Á’ lần thứ 7, tại Hàn Quốc sắp tới.

Chương trình có sự tham dự của các nghệ sĩ: Diễm My, Giáng My, Bình Minh… và các người mẫu: Ngọc Thạch, Trang Nhung, Thái Hà, Huỳnh Bích Phương, Ngọc Trinh, Kim Minh, Lan Hương, Như Thảo...

“Model Look 2011” diễn ra vào ngày 26/10, tại White Palace, TP HCM.

Hoàng Dung ( VnE )