leftcenterrightdel
 
Sự phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Mai Thành Đạt - Phan Khắc Chí trở thành điểm mấu chốt giúp Sanvinest Sanna Khánh Hòa (S*S.KH) giành chiến thắng trước Cao Bằng. Từ quả đá biên của Khắc Chí, Mai Đạt di chuyển cột 2, đệm bóng cận thành đưa S*S.KH dẫn 1-0. Tiếp đó, cũng từ đường chuyền của Khắc Chí, Mai Đạt tiếp tục có pha dứt điểm thành bàn, nâng tỉ số lên 2-1. Cũng chính đội trưởng của S*S.KH là người cướp bóng từ chân đối thủ, nâng tỉ số lên 4-1 và hoàn thành hat-trick cá nhân trong trận đấu này.
leftcenterrightdel
 
Mặc dù đứng thứ nhì (57 bàn so với Thái Sơn Nam - 58) về số bàn thắng, nhưng Mai Đạt thừa nhận các cầu thủ trẻ trong đội vẫn còn hạn chế về tâm lý, bản lĩnh thi đấu để đỡ gánh nặng ghi bàn cho các cựu binh.
leftcenterrightdel
 
Phía bên kia chiến tuyến, đội trưởng Huỳnh Mi-woen ghi dấu ấn trong trận đấu bằng một pha đá phản lưới nhà, nâng tỉ số lên 3-1 cho S*S.KH, và tình huống sút bóng cận thành sau nỗ lực chơi power-play cùng đồng đội, rút ngắn tỉ số còn 2-4. Thất bại này khiến Cao Bằng vẫn đứng thứ 7 trên BXH với 8 điểm, trong khi S*S.KH tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 26 điểm và khiến cuộc đua chen chân vào tốp có huy chương vẫn khó lường.
leftcenterrightdel
 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp HDBank đồng hành cùng Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia với vai trò nhà tài trợ kim cương, đưa bộ môn bóng đá trong nhà đến với người hâm mộ trên khắp cả nước. Ngoài ra, HDBank cũng là ngân hàng duy nhất tài trợ Giải Cờ vua Quốc tế HDBank thường niên suốt 10 năm qua, góp phần nâng cao vị thế trí tuệ Việt Nam khi vào top 7 cờ vua thế giới năm 2019.

Đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng của quốc gia, HDBank nỗ lực mang đến hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội. Với mạng lưới hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng, 18.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước cùng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, văn minh, HDBank lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến hơn 8 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm.


PV