leftcenterrightdel
 Các đại biểu dự Lễ công bố.

Giải Marathon “Kien An Charity fun run 2 - 2024” - Giải chạy chinh phục đỉnh Thiên Văn lần thứ 2 gây quỹ Vì người nghèo quận Kiến An năm 2024 chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập quận (29/8/1994 – 29/8/2024). Dự kiến sẽ quy tụ hơn 2.000 vận động viên, bao gồm cả bán chuyên nghiệp và phong trào với hai cự ly thi đấu là 3.000m và 10.000m. 

Theo đó, Giải chạy diễn ra vào ngày 18/8/2024, được Khai mạc và Bế mạc tại Nhà thi đấu Thể thao đa năng quận Kiến An. Đối tượng tham gia là những người yêu thích chạy bộ từ 16 tuổi trở lên, không phân biệt lứa tuổi, nghề nghiệp, bao gồm cả người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Ngoại trừ các vận động viên điền kinh chuyên nghiệp. Các vận động viên trong và ngoài quận có thể đăng ký trực tiếp với Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận hoặc đăng ký online trên trang web của đơn vị tổ chức sự kiện Shiningmedia và đóng lệ phí theo quy định. 

Phát biểu tại Lễ công bố, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Kiến An, Trưởng Ban Tổ chức giải Nguyễn Phong Doanh nhấn mạnh: Giải chạy Kien An Charity Fun Run 2 - 2024 được tổ chức nhằm khuyến khích người dân rèn luyện thể dục, thể thao và lan tỏa tinh thần “Thể thao vì cộng đồng”.

Đồng thời là cơ hội giới thiệu, quảng bá về nét đẹp của đồi Thiên Văn. Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập quận, đồng thời qua đó vận động mọi tầng lớp Nhân dân trong và ngoài quận tham gia giải chạy với thông điệp “Đồng hành vì người nghèo” góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, lan tỏa thông điệp “Thể thao vì cộng đồng”, người chơi thể thao không những mang lại niềm vui, sức khỏe cho bản thân mà còn đóng góp vào lợi ích cộng đồng và xã hội.

Khánh An