Bên cạnh niềm vui chiến thắng tại UEFA Champions League đêm qua, Barcelona còn đón thêm một tin vui nữa khi "trói chân" thành công "số 10 mới" của đội là Ansu Fati đến năm 2027. Trong hợp đồng của tiền đạo 18 tuổi, đáng chú ý nhất là điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro - tương đương với hợp đồng mới của Pedri.

Fati gia hạn với Barcelona, điều khoản phá vỡ hợp đồng 1 tỷ euro - Ảnh 1.

Theo tờ Sport, mức lương của Fati sẽ được tăng lên đáng kể hàng năm. Ngoài ra điều khoản giải phóng cũng tương tự như Pedri đã ký ít ngày trước: 1 tỷ euro.

Thông tin được trang chủ Barca xác nhận, bằng thông báo kèm các hình ảnh: "FC Barcelona và cầu thủ Ansu Fati đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến 30/6/2027. Điều khoản mua đứt là 1 tỷ euro".

Fati gia hạn với Barcelona, điều khoản phá vỡ hợp đồng 1 tỷ euro - Ảnh 2.

Mục đích của đội bóng xứ Catalan đưa vào con số không tưởng là nhằm để các đối thủ như PSG, Man City, MU hay Newcastle có ý định ve vãn thì hãy tránh xa.

Trong chiến thắng 1-0 trước Dynamo Kiev ở Champions League, Fati được HLV Ronald Koeman cất trong hiệp 1 và chỉ tung vào sân ở đầu hiệp 2. Rõ ràng, Koeman coi Fati là vũ khí chiến lược cho đại chiến Kinh điển với Real Madrid vào cuối tuần này.

Theo VTV.vn