Bước vào trận đấu với ĐT Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ không thể có được sự phục vụ của 2 cầu thủ là hậu vệ Đình Trọng và tiền vệ Minh Phương . Tuy nhiên thông tin về lực lượng của đội khách cũng không mấy khả quan khi thiếu vắng tới 7 cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau. Trong đó, 3 cầu thủ đá chính ở trận trước như thủ môn Mohamed Al Owais, các hậu vệ Al Shahrani, Mohammed Al Khabrani và Abdullah Madu.

Dẫu vậy, ĐT Saudi Arabia vẫn là đội bóng có đẳng cấp vượt trội hơn hẳn so với ĐT Việt Nam. Nên nhớ, ở trận lượt đi, dù để ĐT Việt Nam dẫn trước 1-0, thế nhưng đội bóng "Chim ưng xanh" vẫn lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 3-1. 

ĐT Việt Nam - ĐT Saudi Arabia | Tìm kiếm điểm số đầu tiên | 19h00 ngày 16/11 - Ảnh 2.

ĐT Việt Nam thất bại trong cả 3 trận đối đầu với ĐT Saudi Arabia trong các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup. Đây cũng là một trong những đội bóng Tây Á đem đến nhiều khó khăn nhất cho ĐT Việt Nam. Trong 3 thất bại vừa qua, ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất 1 bàn vào lưới đối phương, còn lại nhận tới 12 bàn thua.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất tại bảng B chưa có điểm nào sau 5 trận thua liên tiếp. Giấc mơ World Cup dù đã gần như không còn, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo lúc này sẽ cố gắng tìm kiếm những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Saudi Arabia sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 lúc 19h00 hôm nay 16/11.

Theo VTV.vn