Dù tạo ra hiệu ứng truyền thông rất mạnh trong những ngày qua, nhưng về mặt chuyên môn, CLB TPHCM của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh vẫn chưa tạo được ấn tượng đáng kể.
 


Tuyến giữa hiện thiếu tiền vệ làm bóng tốt, dẫn đến chuyện ở tuyến đầu, tiền đạo Dyachenko rơi vào cảnh thiếu người “tiếp đạn”, thường phải hoạt động đơn độc, trong khi đây không phải là thế mạnh của cầu thủ này.

Bàn thắng duy nhất của CLB TPHCM cho đến thời điểm này được ghi bởi 1 cầu thủ dự bị, trong khi vai trò của các tiền đạo trong việc săn bàn chưa rõ rệt, cho thấy hiệu quả tấn công của đội bóng thành phố chưa cao.

Dĩ nhiên, giải mới qua 2 trận và đội bóng của Lê Công Vinh vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện mình, cũng như đi tìm sự nhuần nhuyễn hơn nữa trong lối chơi.

Có lẽ Công Vinh và các cộng sự hiểu rằng sau khi đã tạo được hiệu ứng về mặt truyền thông, thì điều quan trọng nhất đối với mọi đội bóng vẫn là ổn định về mặt chuyên môn, để thật sự thuyết phục được khán giả. Đấy cũng chính là nhiệm vụ quan trọng nhất của CLB TPHCM trong thời gian tới đây.
 

Theo Kim Điền/ Dân trí

.