Giải vô địch bóng mở rộng được tổ chức với mục đích giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức xã hội; góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong công tác; cũng như thể hiện tinh thần yêu nước, yêu Thủ đô của các thành viên tham gia.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự và cổ vũ “Giải vô địch bóng đá mở rộng” năm 2023.

Bên cạnh đó, còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự khai mạc. 

Tham dự Giải có 9 đội bóng các cơ quan, gồm: VKSND tối cao, Bộ Y tế, Bộ Ngoại giao, Cục Truyền thông Công an Nhân dân, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Cục Hải quan TP. Hà Nội, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Vina Holdings và Tập đoàn GolfGroup.

Tham dự và cổ vũ Giải có các đồng chí: Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao, Nguyễn Thế Cường, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Vụ trưởng Vụ 6 VKSND tối cao; Bùi Việt Dương, Phó Vụ trưởng Vụ 13, VKSND tối cao, Nguyễn Tuấn Anh, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ VKSND tối cao, Bí thư Đoàn Thanh niên, VKSND tối cao,  cùng đại diện các cơ quan tham dự giải và các cổ động viên của các đội.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ VKSND tối cao, Bí thư Đoàn Thanh niên, VKSND tối cao phát biểu khai mạc Giải đấu. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đoàn Thanh niên, VKSND tối cao Nguyễn Tuấn Anh cho biết, Giải đấu được tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong các cơ quan, đơn vị, qua đó thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống...

leftcenterrightdel
 Đội bóng Đoàn Thanh niên VKSND tối cao gặp Đội bóng Tập đoàn GolfGroup.

Do có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn cũng như tinh thần thi đấu nên ngay sau Lễ khai mạc, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính cùng những pha bóng đẹp mắt.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, với tinh thần thi đấu cao thượng, “Giải vô địch bóng đá mở rộng” đã thành công tốt đẹp với kết quả: Cúp vô địch thuộc về Đội Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03); Đội Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam đạt giải Nhì; Đội Tập đoàn GolfGroup đạt giải Ba, Đội Bộ Y tế đạt giải Tư. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải cho các Cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn xuất xắc nhất.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Thế Cường, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Vụ trưởng Vụ 6 VKSND tối cao trao Cúp, Cờ lưu niệm và phần thưởng cho đội vô địch là  Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03).

Giải Vô địch bóng đá mở rộng năm 2023 đã kết thúc, trong không khí hân hoan và vô cùng náo nhiệt, mong rằng những giải thưởng đem theo tình cảm từ Ban Tổ chức sẽ mang đến niềm vui, niềm tự hào cho toàn thể các cầu thủ, các đơn vị.

Minh Hiếu