(BVPL) - Trong tập 7 chương trình “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng” phát sóng tối 2/1, Hồ Việt Trung được các giám khảo đồng loạt đánh giá cao.Tối 2/1/2017, tập 7 “Cặp đôi vàng” phiên bản nghệ sĩ với chủ đề “Mưa” đã trở lại với khán giả truyền hình sau hơn nửa chặng đường.

 

 

Về phần Phương Thanh, nữ ca sĩ cho rằng: “Kịch bản rất hay, về tạo hình hai bạn rất là hợp, mặt Kim rất xinh và rất cổ trang, còn Trung thì cũng diễn ra được phong thái của tướng quân. Ngày xưa tướng quân ra trận chỉ có chết chứ không quay về cho nên cảm xúc rất là sâu và lớn. Khi dựng những vở có tính sử thi, cổ trang thì phải lột tả được tính cách của người ra trận một đi không trở về, cho nên mất mát là sự đau đớn tận cùng nhưng vẫn phải chấp nhận, cái chiều sâu trong cách hát của cả hai chưa có đạt tới nhưng thần thái thì hai em thể hiện được tốt”.

 

Với những gì cả 2 đã thể hiện ca sĩ Phương Thanh cho cặp đôi 9,75 điểm, Cẩm Ly 9,50 điểm, Đàm Vĩnh Hưng 9,50. Tổng điểm 28.75 góp phần giúp Hồ Việt Trung – Vĩnh Thuyên Kim xếp ở vị trí thứ 2.

 

Qua đêm chủ đề ‘Mưa’, Tập 7 Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng mang đến những câu chuyện ý nghĩa; từ đó  lộ diện Top 3 xuất sắc nhất của mùa thi năm nay. Tập 8 của chương trình sẽ lên sóng vào tối Thứ Hai, 9/1/2017.

 

Thu Thủy

.