(BVPL) - Đêm thi thứ 5 của Cười Xuyên Việt 2017 có chủ đề “Nóng”, dành cho 4 thí sinh đầu tiên của bảng Tài năng là Hồng Thanh, Lâm Thắng, Phạm Hy và Phi Nguyễn. 4 thí sinh được bốc thăm ngẫu nhiên và được chia thành 2 cặp: Phạm Hy và Lâm Thắng, Hồng Thanh và Phi Nguyễn. Thí sinh của mỗi cặp sẽ đấu với nhau, ai cao điểm hơn sẽ được bước tiếp vào vòng trong và ai điểm thấp hơn sẽ phải chia tay chương trình.

 


Tiết mục của thí sinh Phạm Hy mang tên “Gánh hàng rong” với sự cố vấn của Đạo diễn, diễn viên Huỳnh Lập. Đây là một nội dung rất thời sự, nói về hoàn cảnh của những người bán hàng rong và việc dọn dẹp lòng lề đường, vỉa hè. Điểm trung bình của Phạm Hy là 9, tương tương 9 triệu đồng, chia đôi cho anh và cố vấn Huỳnh Lập. Cộng với số điểm 8,5 của đêm thi trước, Phạm Hy nhận được 17,5 điểm, thấp hơn Lâm Thắng 1 điểm nên đành phải chia tay với chương trình.


Tập 5 của chương trình Cười Xuyên Việt khép lại với kết quả 2 thí sinh của bảng Tài Năng được đi tiếp vào vòng trong là Hồng Thanh và Lâm Thắng. 2 thí sinh phải chia tay với chương trình là Phi Nguyễn và Phạm Hy. 4 thí sinh còn lại của bảng Tài Năng là Minh Dự, Mọc Trà, Minh Xuân và Bá Đức sẽ tiếp tục thi trong tập 7. Còn tập 6 của chương trình, phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu tuần sau trên kênh THVL1 sẽ là đêm thi loại của bảng Triển vọng.

 

Khánh Vy

.