BẢNG A: Hai đội NgaUruguay đã chắc chắn giành vé tham dự vòng loại trực tiếp, Ai CậpẢ rập Xê út đã chính thức bị loại. Ở lượt đấu cuối, trận đấu giữa Nga - Uruguay sẽ xác định đội đứng đầu bảng này.

leftcenterrightdel
 

BẢNG B: Cơ hội giành 2 suất vào vòng 1/8 được chia đều cho 3 đội: Tây Ban Nha, Bồ Đào NhaIran, đội đã chính thức bị loại là Ma rốc.

leftcenterrightdel
 

BẢNG C: Pháp đã chính thức giành 1 suất vào vòng loại trực tiếp, 1 suất còn lại cơ hội được chia cho Đan Mạch và Úc, đội đã chính thức bị loại là Peru.

Đan Mạch có đôi chút lợi thế khi chỉ cần hòa Pháp trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại là đủ để đi tiếp.

Úc phải thắng Peru ở lượt đấu cuối, đồng thời Đan Mạch thua Pháp, nếu thắng trong việc xét các chỉ số bàn thắng-thua, chỉ số fair play, Úc sẽ giành quyền đi tiếp.

leftcenterrightdel
 

BẢNG D: Croatia đã chắc chắn có 1 suất đi tiếp, 1 suất còn lại được chia cho cả 3 đội còn lại: Nigieria, Iceland, Argentina.

leftcenterrightdel
 

BẢNG E: Cơ hội giành 2 suất vào vòng loại trực tiếp được chia đều cho 3 đội: Brasil, Thụy sĩ, Serbia, đội đã chính thức bị loại là Costa Rica.

leftcenterrightdel
 

BẢNG F: Cả 4 đội đều còn cơ hội lọt vào vòng đấu loại trực tiếp và đều có khả năng bị loại.

Mexico là đội có lợi thế rõ rệt khi chỉ cần hòa ở vòng đấu cuối là đủ để đi tiếp.

Đức chỉ phải tiếp đội bóng được cho là yếu nhất bảng Hàn Quốc nên cơ hội đi tiếp là khá cao.

Thụy Điển sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, đồng thời Đức hòa hoặc thua Hàn Quốc, trường hợp Đức thắng thì Thụy Điển vẫn còn cơ hội so hiệu số bàn thắng - thua, chỉ số fair play với Mexico và Đức.

Hàn Quốc sẽ đi tiếp trong trường hợp thắng Đức với tỷ số cách biệt cao ở lượt trận cuối, đồng thời Mexico thắng Thụy Điển với tỉ số cách biệt cao.

leftcenterrightdel
 

BẢNG G: Hai đội AnhBỉ đã chính thức giành vé vào vòng loại trực tiếp, hai đội TunisiaPanama đã chính thức bị loại, lượt đấu cuối cùng giữa Anh và Bỉ sẽ xác định đội đứng đầu bảng này.

leftcenterrightdel
 

BẢNG H: 2 suất tham dự vòng loại trực tiếp được chia cho 3 đội: Nhật Bản, SenegalColombia, đội đã chính thức bị loại là Ba Lan.

leftcenterrightdel
 

Như vậy, sau 2 lượt đấu đã có 6 đội lọt vào vòng 1/8: Nga, Uruguay, Pháp, Croatia, Anh, Bỉ.

8 đội chính thức bị loại: Ai Cập, Ả rập Xê Út, Ma rốc, Peru, Costa Rica, Tunisia, Panama, Ba Lan.

Kết quả các trận đấu đã diễn ra sau 2 lượt trận tại 8 bảng đấu:

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel


Thế Đức