leftcenterrightdel
 Video chú lợn tiên tri Mystic Marcus dự đoán đội lọt vào bán kết World Cup 2018

Theo bà Juliette Stevens, 50 tuổi, chủ nhân của chú lợn tiên tri cho biết, Mystic Marcus trước đây đã từng đoán được đội bóng vô địch World Cup 2014 và người giành chiến thắng trong trận chung kết quần vợt Wimbledon bằng cách chọn quả táo.

leftcenterrightdel
 Chú lợn tiên tri Mystic Marcus đã tạo ra tỷ lệ cược 1226/1 với dự đoán của mình cho 2 trận bán kết tại World Cup đã được bắt đầu ở Moscow vào ngày 14/6 vừa qua. Ảnh: Mercury

Được biết, vị tiên tri 8 tuổi thậm chí còn dự đoán đúng trong vụ Brexit và Donald Trump sẽ thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Bây giờ Mystic Marcus đang đưa "kỹ năng" của mình vào cuộc kiểm tra một lần nữa bằng cách dự đoán bán kết cho World Cup mùa hè này ở Nga.

Đây là một tin xấu cho những người hâm mộ đội tuyển Anh, Mystic Marcus mang hy vọng tới cho các đội tuyển Bỉ, Argentina, Nigeria và Uruguay vượt qua các đội tuyển khác để giành quyền vào chơi trận bán kết.

Bà Juliette Stevens cho biết thêm, họ đã sử dụng táo và cam và Marcus dự đoán kết quả bóng đá, sau đó họ đã thay đổi phương pháp để làm cho nó khoa học hơn. Táo sẽ được đánh dấu bằng hình ảnh hoặc cờ và Marcus sẽ chọn ra đội chiến thắng.

leftcenterrightdel
 Marcus đã được cung cấp các quả táo với lá cờ biểu thị 32 đội tham gia kỳ World Cup 2018. Ảnh: Mercury

Hiện tại Mystic Marcus có khoảng 30 đứa con và cháu, chú lợn sẽ chọn từ những quả táo có kích thước và màu sắc tương tự để đưa ra kết quả công bằng nhất có thể.

Marcus rất đáng yêu - Cậu ta hoàn toàn không bị bất ngờ bởi tất cả những chuyện ồn ào xung quanh. Cậu ấy thực sự thích thú khi thực hiện công việc tiên tri theo cách này, bà Juliette cho biết.

leftcenterrightdel
  Sau khi ăn quả táo có gắn cờ Argentina, chú lợn đã đánh hơi quả táo có gắn cờ Ả Rập Saudi và Iran trước khi chọn quả táo có gắn cờ Nigeria để ăn, tiếp đó là quả táo có gắn cờ Bỉ và Uruguay được chọn. Ảnh: Mercury

Mẹ của bà Juliette cho biết thêm, chú lợn bắt đầu dự đoán một vài điều, điều thú vị nhất là khi dự đoán về Brexit. Ở giai đoạn đó không ai nghĩ Brexit sẽ xảy ra nên tôi tin rằng chú lợn đã sai.

Chú lợn cũng dự đoán Trump sẽ thắng. Tôi nói "Marcus bạn chắc chắn đã sai rồi" và sau đó hãy nhìn những gì đã xảy ra. 

'Đối với một trận đấu bóng đá, nếu Marcus không ăn bất kỳ quả táo nào, đó là một trận hòa. Nó thực sự kỳ quái.

'Marcus cũng từng dự đoán kết quả quần vợt, kết quả bóng đá và rất nhiều trận Derby County.

Hiện tại, Marcus có kỷ lục dự đoán chính xác 100%, tôi nghĩ nó sẽ sai một ngày nào đó nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra.

"Hãy hy vọng Marcus có thể làm điều đó một lần nữa trong thời gian này."

Hiện bà Juliette nuôi khoảng 100 loài động vật trong trang trại của bà, nhưng bà luôn dành một vị trí đặc biệt cho chú lợn Marcus.

Theo công ty cá cược William Hill, tỷ lệ lọt vào vòng bán kết của đội tuyển Bỉ là 7/4, Argentina là 13/8, Nigeria là 33/1 và Uruguay là 4/1.

Thế Đức