Theo đó, Sony là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam từ năm 2017 đến nay. Tại buổi lễ, lãnh đạo Sony Việt Nam cho biết, họ sẽ tiếp tục tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam ít nhất đến tháng 3/2021.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VFF trao tặng áo đấu cho lãnh đạo Sony Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, các nhà tài trợ cho bóng đá Việt Nam, trong đó có Sony, đã góp phần rất quan trọng vào những thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Cũng tại buổi lễ, Sony Việt Nam đã công bố và giới thiệu thế hệ TIVI BRAVIA 2019. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, Tivi BRAVIA 2019 sở hữu hàng loạt công nghệ độc quyền mới nhất của Sony, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VFF; các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu chứng kiến lễ ra mắt dòng sản phẩm TIVI BRAVIA 2019 của Sony Việt Nam.

Bên cạnh TIVI BRAVIA 2019, Sony cũng giới thiệu các sản phẩm công nghệ đỉnh cao mới như máy ảnh Alpha 6400, Cyber-shot RX0 II, loa thanh HT-X8500, Glass Sound Speaker (loa LED thủy tinh 360 độ) LSPX-S1/S2, loa không dây và tai nghe… được cho là sẽ giúp người dùng thăng hoa cảm xúc cùng loạt sản phẩm công nghệ đỉnh cao…

CV