Vào lúc 18h00 tối nay, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Với việc rất nhiều CLB mạnh lọt vào vòng đấu này, những người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng những trận đại chiến sẽ xuất hiện.
 


Hồi hộp chờ đại chiến

Bắt đầu từ vòng đấu này, những đội bóng cùng quốc gia, cùng bảng đấu đều đụng độ nhau. Vì vậy, chắc chắn sẽ xuất hiện ít nhất 1 cuộc đại chiến. Nói vậy bởi lẽ, ngoài Benfica và Wolfsburg, những CLB còn lại đều ở trình độ tương đương. Thậm chí, nếu Benfica đụng độ với Wolfsburg, những khán giả sẽ được sống trong bữa tiệc bóng đá thực sự với 3 cặp đấu vô cùng hấp dẫn.

Những người Tây Ban Nha đang lo lắng bởi hai mùa giải gần nhất, họ đều phải tương tàn ở ngay vòng tứ kết (Atletico Madrid - Barcelona và Atletico Madrid - Real Madrid). Bên cạnh đó, khả năng cuộc đối đầu giữa hai CLB Đức là Bayern Munich - Wolfsburg cũng sẽ diễn ra.

Giới mộ điệu đang chờ đợi những cuộc chiến đầy duyên nợ như Bayern Munich - Barcelona, Bayern Munich - Real Madrid hay Barcelona - Real Madrid. Hay cuộc đại chiến kim tiền giữa Man City và PSG cũng hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn.

Tất nhiên, mỗi người đều có cặp đấu ưa thích của riêng mình. Tất cả sẽ có câu trả lời sau lễ bốc thăm vào lúc 18h00 tối nay (theo giờ Việt Nam).
 

Theo Dân trí

.