Vào lúc 18h00 ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Với việc Arsenal, PSG nằm ở nhóm hạt giống thứ 2, không loại trừ khả năng cặp đầu tử thần sẽ xuất hiện.

 


Năm nay, với việc Arsenal, PSG nằm ở nhóm hạt giống thứ 2, rất có thể cặp đầu tử thần sẽ xuất hiện ngay ở vòng 1/8. Theo luật, hai đội nằm chung bảng hoặc cùng quốc gia sẽ không phải đụng độ nhau.

Chính vì vậy Arsenal có thể chạm trán với Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid, Wolfsburg, Zenit. Những đội bóng này đều vô cùng đáng gờm. Trong đó, sức mạnh của Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid đã được kiểm chứng. Còn lại, Wolfsburg, Zenit đều gây ấn tượng mạnh mẽ ở vòng bảng.

Trong khi đó, PSG có thể mang tới hiểm họa cho các CLB Atletico Madrid, Barcelona, Chelsea, Bayern Munich, Manchester City, Wolfsburg, Zenit.

Có một thực tế là trong những mùa giải trở lại đây, vòng 1/8 Champions League luôn chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa. Ở mùa 2010/11, Arsenal chạm trán Barcelona, Inter đụng Bayern Munich. Sang 2011/12, Arsenal gặp AC Milan. Tới mùa 2012/13, MU đối đầu với Real Madrid, Arsenal đụng độ Bayern Munich. Mùa 2013/14 chứng kiến các cuộc đọ sức của Man City-Barcelona và Arsenal-Bayern Munich. Còn mùa giải trước PSG-Chelsea, Man City-Barcelona đã phải đại chiến ngay ở vòng 1/8.

Theo lịch, lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 16-17 và 23-24/2. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra vào 8-9 và 15-16/3.
 

Theo Dân trí

.