Nhà ĐKVĐ đã có sự khởi đầu mỹ mãn với thắng lợi tới 6 -1 trước đội mới lên hạng Đồng Tháp trên sân nhà.
 

1
B.Bình Dương có thắng lợi đậm nhất vòng 1 V - League (Ảnh: Báo BD).


Với lực lượng mạnh hơn hẳn đội khách Đồng Tháp, lại có lợi thế chơi trên sân nhà nên đội bóng của HLV Lê Thuỵ Hải đã không gặp bất cứ khó khăn nào trong trận ra quân chiều 4/1 trong khuôn khổ vòng 1 V-League.

Sự chuẩn bị kỹ càng của B.Bình Dương trước mùa giải với hàng loạt bản hợp đồng chất lượng khiến đội bóng đất Thủ tiếp tục được đánh giá là ứng viên lớn cho chức vô địch V –League năm nay. Điều này lại trái ngược với Đồng Tháp, CLB này tưởng chừng đã không thể tham gia giải đấu do rắc rối về nhà tài trợ và tài chính.

Chính vì thế, những diễn biến trên sân Gò Đậu chiều nay không mấy bất ngờ, có chăng chỉ là việc Đồng Tháp đã “đầu hàng” quá nhanh chóng. Ngay phút thứ 9, B.Bình Dương đã vươn lên dẫn trước sau khi Abass thực hiện thành công quả 11m. Sau đó có 11 phút, Quang Vinh nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà và trận đấu sớm được định đoạt ở phút 30 khi Trọng Hoàng có cú sút tuyệt đẹp tung lưới thủ thành Khoa Điểm.

 

2
Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Công Thuận (Ảnh: Hà Khánh).


Một phần B.Bình Dương có được một thế trận vượt trội là do ngay từ phút 34, đội khách chỉ còn chơi với 10 người khi Công Thuận bị truất quyền thi đấu.

Dẫn trước 3 – 0 một cách dễ dàng, B.Bình Dương chơi nhàn nhã trong suốt thời gian còn lại (hơn 60 phút) của trận đấu. Ở chiều ngược lại, Đồng Tháp không tạo nổi cơ hội có nét nào.

Trong hiệp 2, dù chơi chậm nhưng B.Bình Dương vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa. Phút 47, Trọng Hoàng lại có một pha dứt điểm từ xa để nâng tỷ số lên 4 – 0. Tiếp đó, là hai bàn thắng đều do công của tiền đạo Tăng Tuấn ở các phút 63 và 86.

Đồng Tháp chỉ có một chút an ủi khi ở phút cuối cùng của trận đấu, Samson làm tung lưới thủ môn Tấn Trường. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6 – 1 nghiêng về B.Bình Dương và đội bóng đất Thủ đứng đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên./.
 

Theo VOV

.