Hội thao diễn ra từ ngày 4/5/2024 đến ngày 18/5/2024 với 4 môn thi đấu: Bóng đá nam; Cầu lông; Bóng bàn; Kéo co, thu hút sự tham gia của hơn 1.500 vận động viên là các cán bộ, công chức, viên chức, lao động công tác tại các bộ, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị sự nghiệp trung ương, có công đoàn trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi Lễ bế mạc Hội thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2024.

Sau 2 tuần diễn ra các trận thi đấu hấp dẫn, với khí thế sôi nổi, hào hứng cùng sự tham gia nhiệt tình của nhiều đồng chí lãnh đạo và đoàn viên, người lao động các cơ quan, đơn vị, sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Hội thao đã thành công tốt đẹp, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động.

leftcenterrightdel
Công đoàn Bộ Tài chính giành Giải Nhất toàn Đoàn Hội thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2024.

Qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau trong các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

leftcenterrightdel
 Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường giành Giải Nhì toàn đoàn Hội thao Công đoàn viên chức Việt Nam 2024.

Tổng kết Bế mạc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 17 bộ huy chương vàng, bạc, đồng, trong đó, môn Cầu lông có 9 nội dung thi đấu, môn Bóng bàn có 6 nội dung thi đấu ở các lứa tuổi khác nhau, môn Kéo co và môn Bóng đá nam. Đồng thời, Ban Tổ chức Hội thao cũng trao các giải chuyên đề gồm: Vận động viên là lãnh đạo ban, bộ, ngành; Vận động viên cao tuổi nhất. Trong môn Bóng đá, Ban Tổ chức trao các giải: Đội phong cách; Cầu thủ xuất sắc nhất; Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; Thủ môn xuất sắc nhất.

leftcenterrightdel
 Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam giành Giải Ba toàn đoàn Hội thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2024

Đáng chú ý, Công đoàn VKSND tối cao với sự nhiệt tình, quyết tâm khi đã tham gia thi đấu ở một số nội dung, và đã xuất sắc đoạt Giải Khuyến khích toàn Đoàn.

leftcenterrightdel
Giải Khuyến khích toàn Đoàn thuộc về 2 đơn vị là Công đoàn VKSND tối cao và Công đoàn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Và đặc biệt là trong môn Cầu lông, Công đoàn VKSND tối cao đã đạt Huy chương vàng ở nội dung thi là đôi nam nữ trên 46 tuổi; Đạt Huy chương bạc đôi nam nữ dưới 36 tuổi.

Kết quả toàn Đoàn như sau: Giải Nhất toàn Đoàn thuộc về Công đoàn Bộ Tài chính; Giải Nhì toàn Đoàn thuộc về Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường; Giải Ba toàn Đoàn thuộc về Công đoàn Thông tấn xã Việt Nam; Giải Khuyến khích toàn Đoàn thuộc về 2 đơn vị: Công đoàn VKSND tối cao và Công đoàn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

 

Minh Hiếu