Barca, Bayern Munich, Real Madrid và Juventus là 4 cái tên đã được xác định tại bán kết Champions League, hứa hẹn sẽ đem lại những trận đấu cân tài và vô cùng hấp dẫn cho các CĐV.
 
 
Tương tự như Bayern Munich, Juventus tỏ ra thảnh thơi ở đấu trường quốc nội khi họ đã bỏ cách đối thủ đứng sau Lazio tới 15 điểm và danh hiệu Scudetto mùa này khó thoát khỏi tay CLB này. 
  
Khởi đầu Champions League mùa này không thực sự ấn tượng khi Juventus chỉ hoàn thành vòng bảng ở vị trí nhì bảng A, xếp sau Atl.Madrid với thành tích 3 thắng, 2 thua và 1 hòa. 
  
Tuy nhiên, Juventus cho thấy bản lĩnh, kinh nghiệm và sự lì lợm của mình. Nhà ĐKVĐ Serie A càng chơi càng hay. Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Dortmund ở trận lượt đi, Juventus tiếp tục gây sốc khi đánh bại đoàn quân của HLV Klopp với tỉ số 3-0 ngay tại Signal Iduna Park. Tại bán kết, Juventus thể hiện bản lĩnh của mình bằng việc cầm chân Monaco với tỉ số 0-0 ngay trên sân khách, sau khi có được chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi. 
  
Đó là chiến công rất đáng nể của HLV Massimiliano Allegri vì đây mới là lần đầu tiên Juventus tiến sâu tới vậy tại Champions League kể từ năm 2003! 
  
Không có nhiều ngôi sao trong đội hình như Barcelona, Real Madrid, lối chơi của Juventus dựa trên một tập thể gắn kết cùng kinh nghiệm của các cựu binh như Pirlo, Chiellini, Buffon bên cạnh sức trẻ của Pogba. 
  
Người hâm mộ đang kỳ vọng Juventus sẽ tạo nên bất ngờ ở Champions League mùa này, đem lại “làn gió mới” cho đấu trường vốn là cuộc chơi của những cái tên quen thuộc thời gian gần đây như Real Madrid, Bayern Munich, Barcelona, Chelsea….
 
Theo VnMedia
.