Chân dài chuyên chụp hình cho tạp chí Playboy chẳng phải ai xa lạ, chính là mối tình một tháng của hậu vệ Tam sư, Kayla Collins.

 

Người đẹp tóc vàng là bóng hồng được gã Don Juan xứ Sương mù đưa tới ra mắt đồng đội trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 30 cách đây vài tháng. Khi ấy, Kayla còn mơ tưởng về một đám cưới đẹp cùng Ashley Cole. Nhưng chỉ sau đó không lâu, siêu mẫu Playboy người Mỹ buộc phải nói lời chia tay với dân chơi thành London khi phát hiện ra thói trăng hoa đã ăn sâu vào máu ngôi sao The Blues.

Kể từ đó, Ashley Cole cũng trải qua mối quan hệ chớp nhoáng cùng một vài chân dài khác, trước khi tuyên bố muốn hàn gắn cùng vợ cũ. Về phía Kayla, cô cũng bị bắt gặp hẹn hò cùng tài tử nổi tiếng Mark Wright trong bộ phim “The only Way Is Essex”.

Mối quan hệ tưởng chừng đã chấm dứt, nay lại có dịp “lửa gần rơm” khi cặp đôi này tình cờ gặp lại nhau trong một bữa tiệc “Kandyland” được tổ chức tại Playboy Masion. Để được tham dự với tư cách khách VIP, gã Don Juan cùng các chiến hữu đã phải chi ra số tiền 10.000 bảng. Đổi lại, phi đội dân chơi này có cơ hội chiêm ngưỡng và gặp gỡ những cô người mẫu nóng bỏng của tạp chí danh tiếng dành cho đàn ông.

 

Ashley Cole vui vẻ bên cô bồ cũ Kayla

Một người khách có mặt tại bữa tiệc tiết lộ cùng The Sun: “Kayla diện bộ trong phục thỏ hồng khiêu gợi. Ashley tỏ vẻ thích thú, thỉnh thoảng còn vỗ mông cô ấy. Trông hai người họ rất vui vẻ và tình tứ như thời còn yêu nhau”.

“Tại bữa tiệc, có những cô gái chỉ vận bộ đồ lót mỏnh manh. Họ khiến Ashle Cole và những người bạn của anh ấy phấn khích tột độ”.

Trong chuyến du hý tại Los Angeles của mình, Ashley Cole đã không dưới một lần bị bắt quả tang hú hí vui vẻ bên người đẹp. Trước hành động thiếu kiểm soát của gã Don Juan thành London, những người thân cận hoạ mi xinh đẹp tỏ ra vô cùng bực tức: “Hết lần này tới lần khác anh ta cố tình thử thách lòng kiên nhẫn của Cheryl”.

  

Theo bongdaso