leftcenterrightdel
 Trọng tài Sato Ryuji. Ảnh: AFC

Theo thông báo, trọng tài chính Sato Ryuji và hai trợ lý người Nhật Bản sẽ tới Việt Nam vào tối 24/12. Trong khi đó, chuyến bay của trọng tài thứ tư người Philippines, ông Clifford Postanes Daypuyat, sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào chiều 25/12. Ông Richard Del Fonso Joson (Philippines), giám sát trận đấu, và ông Preecha Kangram (Thái Lan), giám sát trọng tài, cũng sẽ có mặt tại Hà Nội trong ngày 25/12. Riêng cán bộ truyền thông của AFF Abdullah Bin Abdul Rahman sẽ đến Việt Nam ngày 27/12.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Malaysia sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 12h ngày 25/12.

Các cầu thủ Malaysia sẽ có 2 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam lúc 19h30 ngày 27/12 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. 

HLV Kim Pan-gon cùng các học trò có thể sẽ được tập luyện hai buổi chiều 25 và 26/12 đều trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sau trận đấu tối 21/12 trên SVĐ quốc gia Lào ở thủ đô Viêng Chăn sẽ trở lại Hà Nội trong ngày 22/12. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở lại tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF vào ngày 23/12.

Sau khi chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng ký tham dự AFF 2022 với việc loại Hải Huy, Văn Khang vào phút cuối, HLV Park Hang-seo cho thấy niềm tin vào lứa cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, đã gắn bó với ông suốt nhiều năm qua.

Theo TTXVN