Cách đây ít giờ, trên fanpage chính thức của Hoa hậu Jennifer Phạm có thông báo: "Vì lý do sự cố sức khoẻ, sáng nay khi đang dẫn chương trình Jennifer Phạm ngất xỉu ngay trên sân khấu. Khi ngã xuống vì va đập vào đầu dẫn đến chấn thương và phải cấp cứu nhập viện. Hiện sức khỏe của Jennifer Phạm đã ổn định và đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc.

Với vai trò là quản lý của Jennifer, chúng tôi xin chân thành gửi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả tại Đà Nẵng lời xin lỗi vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình.

Tạm thời Jennifer cần phải nghỉ ngơi và hi vọng sẽ sớm trở lại với công việc, với khán giả thân thương của mình. Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự cảm thông của mọi người".

leftcenterrightdel
Jennifer Phạm khiến nhiều người lo lắng khi đột ngột ngất xỉu trong lúc dẫn chương trình. 
Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, dòng trạng thái này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khán giả hâm mộ đều mong người đẹp sớm ổn định sức khỏe sau sự cố không mong muốn này.

Trước Jennifer Phạm, một nghệ sĩ khác cũng bị ngất đột ngột  là Phương Ly. Khi đang đi lưu diễn ở Hàn Quốc, nữ ca sĩ bị ngất đột ngột, ngã va đập xuống sàn, mặt chảy máu. “Giọng ca Mặt trời của em” may được người bạn phát hiện ngay sau đó. Phương Ly phải nằm gần 12 tiếng đồng hồ trong tình trạng cơ thể nhẹ bẫng, chóng mặt đau đầu...

Jennifer Phạm sinh năm 1985 và đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút, Jennifer Phạm nhanh chóng có chỗ đứng trong showbiz Việt khi thử sức với vai trò diễn viên, MC.

Về cuộc sống riêng, sau khi ly hôn với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2009, Jennifer Phạm hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người chồng thứ hai là doanh nhân Đức Hải.
Theo Dân trí