Vì sự thành công trong sự nghiệp của bản thân và vợ, có lẽ Công Vinh nên tiếp tục phát triển sự nghiệp bên Nhật.
 
 
Đầu tiên, việc thi đấu tại Nhật sẽ giúp Công Vinh có được cơ hội thi đấu cùng những cầu thủ đẳng cấp, nền bóng đá phát triển và có kỉ luật. Như vậy Công Vinh có thể phát triển sự nghiệp cũng như đóng góp cho nên bóng đá nước nhà.
 
Việc thi đấu tại nước ngoài cũng giúp cho Công Vinh kiếm được một khoản thu nhập lớn. Cùng với đó là sự thành công trong việc quảng bá hình ảnh, phát triển thương hiệu. Việc được chào đón và có lượng cổ động viên đông đảo là một tiền đề cho Công Vinh thành công trên đất Nhật.
 
Không chỉ vậy, việc tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Nhật của Công Vinh còn có thể giúp cho vợ anh, nữ ca sĩ Thủy Tiên có thể xây dựng sự nghiệp tại xứ anh đào và cùng chồng trở thành những ngôi sao ở quốc gia này.
 
Thủy Tiên là một nghệ sĩ đa tài. Cô là một ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng với thân hình gợi cảm và nhan sắc hơn người. Cùng với đó, Thủy Tiên còn chứng tỏ khả năng sáng tác và diễn xuất của mình như một nhạc sĩ và diễn viên chuyên nghiệp.
 
Không chỉ vậy, qua phóng sự của đài truyền hình Nhật Bản về Công Vinh cũng như bài phỏng vấn của Thủy Tiên, ít nhất tên tuổi của cô cũng đã được nhiều người biết đến. Cùng với tài năng và sự hậu thuẫn của chồng, việc Thủy Tiên thành công chỉ là một sớm một chiều.
 
Vậy nên, vì sự thành công trong sự nghiệp của bản thân và vợ, có lẽ Công Vinh nên tiếp tục phát triển sự nghiệp bên Nhật để cùng vợ xây dựng một tương lai thật sự tốt đẹp cho gia đình nhỏ bé của mình.
 
Theo Phunutoday