Angela Phương Trinh sau màn biểu diễn ngày 22/8 bị Sở VHTTDL Hà Nội tuýt còi, dù bị hủy show ở Hà Nội và đối mặt với nguy cơ cấm biểu diễn nhưng vẫn "ngựa quen đường cũ". Ngày 28/8, trên mạng thông tin tiếp tục xuất hiện clip Angela Phương Trinh biểu diễn ở một bar tại Hải Phòng. Trước sự việc này, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội đã lên tiếng.

 


Chưa thực hiện hết những xử lý vi phạm tại Hà Nội, người đẹp đã tiếp tục tái diễn hành vi ở tỉnh thành khác, ông Động cho biết:
 
"Hiện nay hành vi vi phạm tái diễn quá nhiều lần, lại còn lan rộng ra các tỉnh, nên chúng tôi sẽ phối hợp với Hải Phòng, TP HCM, để xử lý. Hà Nội đã xử phạt rồi lại tiếp tục vi phạm ở TP HCM, rồi Hải Phòng thì chúng tôi sẽ cùng nhau kiến nghị lên Bộ để Bộ có hình thức xử lý ngay trong phạm vi toàn quốc".
 
Nhưng ông cũng cho biết thêm: "Tôi chưa trao đổi với Hải Phòng và TP HCM nhưng nếu Phương Trinh cố tình vi phạm nhiều lần như vậy thì chúng tôi sẽ có những dự định mới".
 
Về tốc độ tiến hành xử phạt trong TP HCM, ông Động cho biết: "Sở đang phối hợp với Hà Nội để triệu tập Phương Trinh đến trụ sở để xem thái độ như thế nào, nếu hợp tác tốt với thanh tra Sở Hà Nội thì chúng tôi sẽ tiến hành nhắc nhở, nhưng nếu cô ấy lấy lí do nay diễn chỗ này mai diễn chỗ khác không đến được thì chúng tôi đành phải chuyển cho Sở VHTTDL TP HCM xử lý."
 
Dường như tuyên bố "Nếu biểu diễn ăn mặc hở hang, trá hình tại các quán bar, trước mắt nghệ sĩ đó sẽ bị xử phạt hành chính theo nghị định 75 về xử phạt trong hoạt động văn hóa, sau khi xử phạt rồi mà vẫn không thay đổi hành vi thì sẽ cấm biểu diễn" của ông Nguyễn Thành Chương, Cục trưởng Cục NTBD không làm người đẹp lo lắng nên mới dẫn tới hành vi tái diễn liên tục.
 
Bên cạnh đó, ông Động khẳng định: "Căn cứ theo nghị định 75 thì chúng tôi sẽ kiến nghị lên Cục NTBD, nếu sai phạm nhiều lần, tái diễn tại nhiều địa phương thì sẽ cấm diễn trên toàn quốc. Bình thường nếu vi phạm ở địa phương nào, địa phương đó xử lý nhưng có tính chất dây chuyền thì các Sở phải phối hợp với nhau".
 
"Cũng như trường hợp của bà Tưng sau khi biểu diễn gây phản cảm ở Hà Nội, bị cấm rồi lại chuyển sang một số tỉnh thành khác đã bị Cục NTBD ra lệnh cấm biểu diễn trên toàn quốc. Đó cũng là hướng xử lý của chúng tôi đối với Angela Phương Trinh", ông Động cho biết thêm.

 

Theo Thanh Huyền

Báo Đất Việt

.