Sáng 6/8, Mai Phương Thúy đăng tải những hình ảnh sexy khoe dáng trên trang cá nhân để tự chúc mừng sinh nhật tuổi 31.

Đúng như tính cách hài hước của bản thân, nàng hậu 2006 còn kèm theo những dòng chú thích vô cùng hài hước: "1. Tuổi mới chúc bản thân không gì là không dám làm, chỉ quan tâm bản thân muốn hay không. 2. Vụ váy với áo mình biết sai rồi, lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé! 3. Đã hiểu vì sao chưa giàu, bởi vì trong tận cùng suy nghĩ cứ coi đó là việc khó khăn, trong khi về cơ bản nó là việc dễ dàng".

leftcenterrightdel
Mai Phương Thúy đăng hình sexy tự chúc sinh nhật. 

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật Mai Phương Thúy. Trong khi đó, người mẫu Hoàng Thùy viết: "Chị ơi, nhanh nhanh e làm phù dâu nha, tuổi mới tràn đầy năng lượng và niềm vui chị nhé".

Trước đó, Mai Phương Thúy gây chú ý khi mặc mẫu đầm thiết kế hở bạo suýt lộ vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp của đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019.

Một số khán giả theo dõi qua truyền hình cho rằng lựa chọn trang phục lần này của Mai Phương Thúy là không an toàn.

leftcenterrightdel
Mai Phương Thúy vẫn luôn là cái tên được gắn liền với phong cách gợi cảm. 
Giải thích trước báo chí, Hoa hậu Việt Nam 2006 thừa nhận đây là một sự cố đáng tiếc. Cô chia sẻ, bộ đầm khi diện ở nhà hay trên thảm đỏ không quá hở nhưng khi lên sóng truyền hình ở góc máy quay cận, từ trên xuống nên có lẽ trông hơi không chỉn chu. Cô nàng cũng thừa nhận đã biết lỗi và sẽ rút kinh nghiệm.

Gần đây, Mai Phương Thúy thay đổi kiểu tóc và diện đồ gợi cảm hơn trước. Cô cũng từng chia sẻ là Hoa hậu được phép mặc sexy miễn là không gây phản cảm với người nhìn.

Theo vietnamnet