Diễm Hương nhiều lần xin lỗi vì đã thiếu trung thực về tình trạng hôn nhân của mình. Nhưng người đẹp giải thích, cô có lý do riêng.


*Vậy tại sao chị cập nhật tình trạng đã đính hôn khi vừa chia tay chồng?

- Lúc đó, tôi nghĩ đơn giản, mình vừa chia tay xong, còn đang độc thân. Tôi muốn thay đổi thứ gì đó để làm tinh thần của mình phấn chấn hơn. Tôi để status “đã đính hôn” để tự nhủ với bản thân rằng mình đang yêu đấy, cần phải vui vẻ, năng động hơn. Điều đó có thể khiến nhiều người hiểu nhầm rằng tôi đã bắt đầu một mối quan hệ mới.

*Có thông tin cho rằng chị đã tìm được tình yêu mới. Chị có thể chia sẻ về người ấy?

- Nói là tìm được tình yêu mới thì hơi quá! Tôi chỉ mở lòng một chút so với lúc trước để đón nhận những mối quan hệ mới. Đó cũng chỉ là những người bình thường chứ chẳng phải “đại gia” này nọ như nhiều người đoán. Với tôi lúc này thì công việc quan trọng hơn. Bởi sau ba năm có vẻ rất thong dong, nhàn hạ, đây là cơ hội tốt cho tôi làm việc và cống hiến cho xã hội một cách tích cực, đàng hoàng thật sự.

*Việc riêng của chị ảnh hưởng thế nào đến tiến độ ra mắt bộ phim chị tham gia?

- Tôi là một phần trong đoàn phim nên cũng không biết làm thế nào. Những ngày qua, tôi cảm thấy rất có lỗi với êkíp khi đã làm kế hoạch chung ít nhiều bị xáo trộn vì những chuyện cá nhân. Dù mọi người vẫn hiểu và thông cảm cũng như tạo mọi điều kiện cho tôi giải quyết việc riêng, tôi cũng rất áy náy. Tôi mong vai diễn thứ hai sẽ khiến khán giả hiểu mình hơn, vì nhân vật của tôi có rất nhiều điểm giống với số phận tôi ngoài đời, trừ chuyện biết ăn chơi và đốt thuốc.


 
Theo VNExpress

.