Tối 22/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữa ca sỹ Hari Won đang bán đĩa CD của mình sau một chương trình âm nhạc tại Mỹ. Trong lúc bà xã Trấn Thành đang bận bịu ký và bán đĩa, thì có một khán giả lớn tuổi đã chen lấn vào đám đông để đứng sát cạnh Hari Won và giơ điện thoại lên đề nghị cô chụp hình cùng mình.

Tuy nhiên, Hari Won tỏ thái độ tảng lờ, không quay sang tiếp đón. Khi bị giơ điện thoại lên chắn ngang mặt, nữ ca sĩ mới từ chối khéo: "Chị đã mua đĩa chưa chị? Mình mua đĩa rồi chút xíu chụp ảnh sau nha vì giờ đông quá".

leftcenterrightdel
Cô từ chối chụp ảnh cùng khán giả khi người này chưa mua đĩa. 

Sau đó, nữ ca sĩ chủ động gạt tay để vị khán giả kia phải hạ điện thoại xuống rồi quay qua trò chuyện tiếp với người hâm mộ.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm cư dân mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Phần đông bình luận chê trách thái độ của nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng cô quá thực dụng, giả tạo, toan tính khi yêu cầu người hâm mộ phải mua đĩa mới cho chụp hình chung. 

Tuy nhiên, cũng không ít người lại tỏ ra bênh vực nữ ca sĩ khi cho rằng trong hoàn cảnh hỗn loạn như thế, cách ứng xử của cô là hoàn toàn có thể thông cảm được. 

leftcenterrightdel
Đại diện nữ ca sĩ từ chối lên tiếng phản hồi về vụ việc. 

Liên hệ với quản lý Hari Won, người này cho biết đây không phải là lần đầu tiên Hari Won vướng phải những vụ lùm xùm không đáng có. Thế nên, cô xin phép từ chối phản hồi. "Hari Won chắc chắn không bình luận bất cứ điều gì về các thông tin đăng tải trên mạng xã hội hiện nay", người này nói.

Thời gian qua, Hari Won và Trấn Thành bận rộn với nhiều show diễn trong và ngoài nước. Từ khi kết hôn, nữ ca sĩ gốc Hàn có cuộc sống sang chảnh hơn trước. Cô thường đăng tải trên trang cá nhân, khoe những món đồ hiệu trị giá do ông xã tặng.

Tuệ Anh(T/h)