Bạn thân của vợ Tuấn Hưng - Hạnh Sino chính thức trở thành ca sỹ của công ty HAT do chính anh làm giám đốc. Tuấn Hưng hứa vui rằng sau 2 năm không giúp Hạnh Sino thành ca sỹ "có tiếng" thì anh sẽ...giải tán công ty.
 


Album Remixex Đam mê của Tuấn Hưng chính thức ra mắt vào ngày 15 - 5 – 2014. Với giai điệu sôi động và cuồng nhiệt, sự kết hợp giữa giọng hát của Tuấn Hưng cùng bàn tay phép thuật của DJ Hoàng Anh hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời, đầy thú vị cho người nghe.

Cũng nhân dịp này, Tuấn Hưng lần đầu tiên sẽ giới thiệu với giới truyền thông ca sĩ trẻ Hạnh Sino - một giọng ca trẻ đầy triển vọng đang được đào tạo bởi công ty HAT. Thông qua đó, HAT hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của các anh các chị nhà báo trong các sản phẩm mới của Tuấn Hưng cũng như Hạnh Sino.

Trong buổi ra mắt Công ty, Hạnh Sino cũng lên sân khấu để trình diễn phục vụ khán giả cũng như báo giới, cô có giọng hát tương đối tốt. Tuấn Hưng có đùa rằng, nếu trong vòng 2 năm mà anh không làm cho Hạnh Sino nổi tiếng thì anh sẽ giải tán công ty. Chỉ là lời nói đùa nhưng nó cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm của Tuấn Hưng trong việc đào tạo thế hệ kế tiếp mình.
 

Theo VnMedia