Ngày 1/8, Missosology công bố những dự đoán đầu tiên về các nhan sắc hàng đầu của Miss Universe 2018. Bảng xếp hạng dựa trên số thí sinh của các nước được chọn gửi tới Miss Universe dự thi. H’Hen Niê ở vị trí thứ năm, đứng sau các người đẹp đến từ Tây Ban Nha, Nam Phi, Philippines, Ecuador. Danh sách còn lại của Top 10 là người đẹp Mexico, Anh, Venezuela, El Salvador và Thái Lan.
leftcenterrightdel
Danh sách dự đoán của Missosology. 

Đại diện Việt Nam mang nét đẹp đúng chuẩn của Miss Universe với làn da khỏe khoắn, cơ thể săn chắc, đường cong nổi bật. H’Hen Niê đang chuẩn bị các kỹ năng cần thiết cho kỳ thi cuối năm nay. Người đẹp sinh năm 1992 cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 84-60-93 cm.

Người đẹp chuyển giới Tây Ban Nha, Angela Ponce, khiến khán giả bất ngờ khi được dự đoán đăng quang Miss Universe năm nay. Trên Missosology, nhiều người phản đối kết quả dự đoán, cho rằng không thể chọn thí sinh nhờ phẫu thuật thẩm mỹ chiến thắng những người có nét đẹp tự nhiên.

Miss Universe 2018 sẽ được tổ chức tại khu tổ hợp Muang Thong Thani ở Thái Lan vào ngày 17/12.

Missosology là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu. Trong 18 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia, "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc, thu hút hàng triệu người đọc.

Minh Anh/VnExpress