Dường như ai cũng từng ít nhất một lần hoài niệm, tìm về ngày xưa. Và nếu có một vé trở lại tuổi thơ, những cô gái: Nguyễn Xuân Trâm, Hoàng Kim Phương, Phương Uyên và Phương Liên sẽ làm gì?

 


Ngày bé, mỗi khi đến Quốc tế Thiếu nhi, Phương Uyên lại háo hức được nhận quà của trường lớp, khu phố và công ty của bố mẹ tặng như: bánh kẹo, vở viết, hộp đựng và bút…rồi sau đó sẽ được chở đi chơi và ăn uống.
 
 “Thời ấy mỗi ngày đi học được mẹ cho 2.000 đồng là lớn lắm, đủ để mua rất nhiều kẹo viên C hình trái tim, bịch kẹo xí muội đỏ đỏ, mỳ tôm trẻ em, ổ bánh mỳ kẹp kem hay ly đá bào đủ màu sắc,…”
 
Tuy rằng tuổi thơ đẹp đẽ nhưng Uyên cũng không tránh khỏi những tiếc nuối về một thời bé dại. “Mình rất thích đàn piano nhưng lúc nhỏ không có dịp được học. Giờ lớn lên, do nhiều bận rộn trong cuộc sống nên cũng không có thời gian để thực hiện đam mê này.
 
Bên cạnh đó, theo thời gian, mình đã mất liên lạc với một số người bạn tốt ngày xưa. Nên nếu được quay trở về tuổi thơ, mình muốn được học đàn và gìn giữ được những tình bạn đẹp ấy”.
 
Uyên chia sẻ, vì may mắn được trải qua những năm tháng tuổi thơ hạnh phúc, êm đềm nên cô bạn rất quý, rất thương trẻ con và nhiều khi vẫn thấy chạnh lòng khi nhìn thấy những em bé hằng ngày phải tự bươn chải, mưu sinh, thiếu thốn tình thương yêu sự che chở của gia đình, của người lớn.
 
“1/6 này, mình sẽ dành sự chia sẻ và tấm lòng của bản thân đến với các em, hy vọng sẽ mang lại phần nào niềm vui, ấm áp!”, Uyên bày tỏ.
 

Theo Dân trí

.