(BVPL) - Bên cạnh những tên tuổi gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam, Hội đồng Nghệ thuật của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh Lần 3 – Năm 2016 còn có sự tham gia chấm giải của đạo diễn châu Á nổi tiếng thế giới? Đạo diễn ấy là ai?

 


Năm 1998, Arvind Babbal chuyển đến Mumbai và bắt đầu công việc của một đạo diễn, sự nghiệp chỉ đạo diễn xuất của ông gắn liền với các tác phẩm truyền hình nổi tiếng như: “Kumkum - Ek Pyara Bandhan”, “Shobha Somnath Ki”, “Mera Naam Karegi Roshan”, “Mitwa - Phool Kamal Ke”, “Shobha Somnath Ki”, “MahaKumbh”, “Saraswatichandra”. Khán giả Việt Nam biết đến ông trong vai trò đạo diễn của bộ phim “Định mệnh” với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Gautam Rode và Jennifer Winget.
Mới đây, ông vừa được đề cử “Đạo diễn xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim “New York Festivals-International Television & Film Awards” dành cho bộ phim “Mahakumbh -Ek Rahasya Ek Kahani”. Đây cũng là tác phẩm nhận được bằng khen tại Lễ trao giải “52nd Chicago International Television Awards” và ông cũng nhận được 8 đề cử trong hạng mục “Đạo diễn xuất sắc nhất” của ITA.

Đây cũng là lần đầu tiên tại đất nước hình chữ S, một giải thưởng về điện ảnh-truyền hình có thành viên Hội đồng Nghệ thuật là một thành viên nước ngoài, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Những thông tin xung quanh giải thưởng Ngôi Sao Xanh Lần 3 – Năm 2016 sẽ liên tục được cập nhật tại: www.giaithuongdienanh.vn

 

Kim Ngân

.