Người đẹp Châu Ngọc Bích sinh ra và lớn lên tại Rạch Giá – Kiên Giang. Cô được ban giám khảo đánh giá cao bởi nhan sắc, từng kinh doanh Công ty TNHH Bột Cá Minh Tâm – Kiên Giang. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn kinh doanh thêm lĩnh vực dược phẩm, là Giám đốc công ty dược phẩm Ngọc Việt tại TP. Hồ Chí Minh và một nhà thuốc bệnh viện.

Nữ doanh nhân tài sắc Châu Ngọc Bích (SBD 29) sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng: 88 - 60 - 90 cm. Với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, nữ doanh nhân Châu Ngọc Bích (SBD 29) vượt qua 24 thí sinh và xuất sắc đăng quang cuộc thi Ms Universe Business 2018 và nhận tổng giải thưởng gần 1,5 tỷ đồng.

leftcenterrightdel
Người đẹp Châu Ngọc Bích đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018. 

Cô vượt qua hai ứng viên “nặng ký” Vũ Thanh Thảo (SBD 26), Nishikawa Phạm Hương (SBD 18). Đây là kết quả xứng đáng bởi Châu Ngọc Bích đã có phần thi ứng xử thông minh, ngắn gọn nhưng ý nghĩa và mang tính nhân văn.

Tân hoa hậu chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều công việc có ích hơn nữa với cương vị mới. Theo đó, nữ doanh nhân đã quyên góp toàn bộ tiền thưởng cho các hoạt động từ thiện và xã hội tại Kiên Giang - quê hương cô.

leftcenterrightdel
 Người đẹp Châu Ngọc Bích trong phần thi áo dài. 

"Tôi sẽ là người bản lĩnh, tự tin, mạnh mẽ để bảo vệ vương miện của mình và thực hiện sứ mệnh của Tân hoa hậu trong một năm kế nhiệm. Một chặng đường tuyệt vời sắp tới đang chờ đón từ ngày mai, một cánh cửa mới sẽ mở ra với tôi. Thành công của tôi là nhờ sự yêu thương của khán giả”- Ngọc Bích chia sẻ.

Đêm chung kết với những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn giữa các ca sĩ Việt Nam và Nhật Bản như: Ca sĩ Lâm Hùng, Hoa khôi Bảo Ngọc cùng với các ca sĩ Nhật Bản như: Rika, Aidaika...

leftcenterrightdel
Người đẹp Châu Ngọc Bích trong phần thi trang phục dạ hội.  

Hai giải thưởng Á hậu 1 lần lượt thuộc về hai thí sinh: Nishikawa Phạm Hương và Vũ Thanh Thảo. Hai giải thưởng Á hậu 2 lần lượt thuộc về hai thí sinh: Phạm Thị Thúy Anh và Nguyễn Thị Hòa. Đồng giải thưởng Á hậu 3 gọi tên các thí sinh xuất sắc như: Trương Diễm Trinh, Ngô Thu Phương, Hoàng Thanh Bình, Nguyễn Diệp Anh và Takeuchi Saki.

Ban giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu Đền Hùng Giáng My (Trưởng ban giám khảo), ca sĩ Lâm Hùng, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á khôi Bảo Châu, Hoa hậu triển vọng Hương Sala, và Nữ doanh nhân Saji Mizue đến từ Nhật Bản.

leftcenterrightdel
 Các thí sinh đăng quang trong cuộc thi. 

Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 với những gương mặt xuất sắc như: Vũ Thanh Thảo (SBD 26), Nishikawa Phạm Hương, Châu Ngọc Bích (SBD 29), Nguyễn Thị Hòa (SBD 16) và thí sinh Phạm Thị Thúy Anh (SBD 08).

Đây là năm thứ hai cuộc thi Ms Universe Business - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Ngoài việc truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ, cuộc thi còn là nơi quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

T.H/congluan.vn