Đặt mục tiêu "gặt vàng" ở đấu trường ASIAD năm nay trên đất Indonesia, Dương Thuý Vi đang tập trung tối đa thời gian hàng ngày trên sàn tập. Hoa khôi Wushu sinh năm 1993 chia sẻ, các bài tập đang được nâng cao độ khó từng ngày, để đảm bảo giành HCV, nhằm đáp ứng kỳ vọng mang vinh quang về cho Tổ quốc ở sân chơi châu lục.

leftcenterrightdel
Hoa khôi Wushu Dương Thuý Vi đẹp dịu dàng đời thường.  

Tập luyện vất vả, kết hợp đi học hàng ngày với mục tiêu ra trường trong năm 2018 khi chỉ còn nợ... 12 môn (do thường xuyên đi tập huấn, thi đấu nước ngoài), nhưng Dương Thuý Vi vẫn tỏ ra hết sức vui vẻ khi có bạn trai Việt kiều hết sức tâm lý.

"Bạn trai của tôi cũng là VĐV nên rất hiểu những khó khăn, những gì khó nói nhất để thông cảm cho tôi hàng ngày. Đây là lý do mà dù không có thật sự nhiều thời gian cho nhau mỗi ngày nhưng tôi và Andy Linh luôn tôn trọng khoảng thời gian ít ỏi ở bên nhau", Dương Thuý Vi chia sẻ.

leftcenterrightdel
Dương Thuý Vi úp mở dự định lên xe hoa sau khi hoàn tất mục tiêu giành cú đúp vàng tại ASIAD và giải Vô địch thế giới 2018.  

Cũng theo hoa khôi Wushu Việt Nam, Andy Linh là chàng trai hết sức ga-lăng với bạn gái và tất nhiên ngỏ lời muốn mua hoa, quà tặng cho người yêu nhân dịp 8/3 này, tuy nhiên, Thuý Vi đã từ chối tất cả để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại hơn của đôi bạn trẻ.

"Andy Linh cũng ngỏ ý muốn mua quà tặng tôi nhân ngày 8/3 nhưng tôi thấy điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi cần tích luỹ, tiết kiệm tiền để chuẩn bị cho ngày về chung một nhà không còn xa nữa. Trước đây, khi chưa có người yêu, tôi từng nói con nhà võ không cần hoa hay quà ngày 8/3, giờ có người thương thì mọi việc vẫn vậy, đơn giản vì mục tiêu quan trọng trước mắt", Vi Vi nói.

leftcenterrightdel
Cô gái vàng Wushu Việt Nam - Dương Thuý Vi. 

Theo chia sẻ của cô gái vàng Wushu Việt Nam, cả cô và người thương đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới, sau khi kết thúc ASIAD 2018 và giải Vô địch thế giới vào tháng 8 và tháng 11 năm nay.

"Tất cả còn trong dự định, nhưng tôi nghĩ mình và Andy Linh đã sẵn sàng cho ngày góp gạo thổi cơm chung", Thuý Vi cho biết./.

Ngọc Duy/VOV.VN