leftcenterrightdel
 
Chiều 14/2, Bình An tâm sự anh hạnh phúc khi chuyện tình cảm được người thân, bạn bè ủng hộ. Sau khi công khai người yêu, diễn viên cảm thấy thoải mái, bớt áp lực. "Trước kia, hai đứa cứ phải giấu giếm, sợ bị chụp hình  khi đi chơi chung. Sau ngày hôm nay, mọi việc sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc. Đây là thời điểm phù hợp nhất để chúng tôi thông báo với mọi người", Bình An nói. 

Bình An kể anh thích tính cách sôi nổi của bạn gái: "Phương Nga hồn nhiên, đáng yêu. Tôi yêu nhất nụ cười rạng rỡ của cô ấy. Chúng tôi biết nhường nhịn nên ít cãi vã, giận hờn". Cả hai xưng hô là "cậu - mợ". Cặp sao hẹn hò từ trước khi người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Bình An từng đến cổ vũ bạn gái trong đêm chung kết. 

Hiện tại, Bình An tập trung hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình Những cô gái trong thành phố. Anh hóa thân thành Tùng - một cậu sinh viên nghèo. Không xin được việc với tấm bằng cao đẳng, Tùng làm đủ nghề như ship hàng, chạy xe ôm để kiếm sống. Anh có mối tình đẹp với Mai (Lương Thanh đóng). Hai người sau đó chia tay vì Mai gặp biến cố gia đình, bị ép kết hôn với người khác.

Để nhập vai chàng trai nghèo, Bình An ăn mặc lếch thếch, khác với nhiều vai diễn gắn mác hot boy, công tử của anh trước đó. "Tùng ở trong nhiều tình huống phức tạp mà tôi chưa từng được trải nghiệm, anh ta có nhiều phân cảnh nội tâm, khiến tôi mất nhiều công nghiên cứu. Tôi vui vì nhận được phản hồi tích cực, được nhận xét thoát mác 'bình hoa di động"', diễn viên hào hứng nói.

Nguyễn Bình An sinh năm 1993, là diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Việt, Anh có gương mặt sáng, chiều cao 1,82 m, từng được gọi là hot boy. Bình An từng tham gia nhiều phim như Zippo Mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương, Đi qua mùa hạ... Anh đang có nhiều phim phát trên truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi.
Theo VnExpress