Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh, Cindy Thái Tài hội ngộ trong chương trình 'Mưa chiều kỷ niệm'.

 
Bộ ba ca sĩ Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol và Cindy Thái Tài thường được báo chí thường nhắc đến với cụm từ “người đẹp chuyển giới”. Mỗi người sẽ giữ một vai trò đặc biệt trong đêm nhạc của Mr. Đàm.
 
Cindy trong vai một quý cô cao sang quyền quý, Lâm Chi Khanh sẽ là một người tình xinh đẹp, Hương Giang Idol hóa thân vào một nữ sinh trong sáng có cuộc tình trắc trở với người nghệ sĩ do Mr. Đàm thủ vai. Cả ba kết hợp cùng chủ nhân đêm nhạc trong các ca khúc xưa. Hiếm có chương trình nào họ được đứng chung trên sân khấu nên các ca sĩ chuyển giới đang hào hứng chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cũng như luyện tập.
 
Từ trái sang: Khanh Chi Lâm, Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài.
Từ trái sang: Khanh Chi Lâm, Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài.
 
"Đứng chung với các đàn em tôi thấy rất vui, nhưng không run bằng việc song ca với Đàm Vĩnh Hưng. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ hát chung với Mr. Đàm vì anh ấy có phong cách trình diễn mạnh mẽ, táo bạo. Còn tôi thì nhẹ nhàng, nữ tính", Cindy Thái Tài chia sẻ.
 
Với “Mưa chiều kỷ niệm”, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2013 mang lại cho khán giả những thước phim mở màn tuyệt đẹp của liveshow "Thương hoài ngàn năm" cách đây 5 năm. Đó là sự nhộn nhịp, xôn xao bởi những nếp sinh hoạt trong cuộc sống thường ngày của người Sài Thành. Nghệ sĩ hài Trung Dân là khách mời diễn tả cuộc sống nhân vật nhà quê “hai lúa” hiền lành, chất phác ở thành phố phương Nam.
 
Đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều giọng ca trẻ như: Hồ Trung Dũng, Mai Quốc Huy, nhóm It's Time, Hạ Vân, Dương Triệu Vũ. Sau khi đoạt giải quán quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013, em trai của Hoài Linh trở lại với khán giả bằng những buổi biểu diễn cũng như những dự án âm nhạc riêng. Xuất hiện tại chương trình, ngoài ca khúc kết hợp với Mr. Đàm, anh còn hát những tình khúc nhạc xưa nằm trong album sắp phát hành.
 
"“Mưa chiều kỷ niệm" diễn ra lúc 20h ngày 30/5, tại sân khấu 126, TP HCM.
 
Theo VnExpress