Ngoài các sao Việt, đây là cô gái thứ hai chụp ảnh selfie thân mật với David Beckham, khi anh đến Việt Nam gây chú ý trên mạng.

 


"Mình cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội được tiếp xúc với David nhiều lần, qua mỗi lần, đều hiểu thêm rất nhiều về con người anh ấy, cũng như có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Ngay khi David có mặt ở Hà Nội, mình đã có cuộc gặp gỡ và chia sẻ về văn hoá, lịch sử cùng một số nét đặc trưng về vùng miền để anh ấy có thể cảm nhận sâu sắc hơn về đất nước, con người Việt Nam.

Hi vọng, sau chuyến đi này, David sẽ có những ấn tượng tốt về đất và người nơi đây, có thể, một ngày không xa, chúng ta sẽ chào đón anh ấy quay trở lại!" - Ngọc Mỹ Sylvia chia sẻ cảm xúc sau cuộc gặp gỡ và làm việc với David Beckham tại Việt Nam những ngày qua.

Cuộc sống đầy đủ điều kiện và cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện thân mật với ngôi sao nổi tiếng thế giới của Ngọc Mỹ Sylvia, khiến khá nhiều cô gái thầm ghen tị. Bản thân 9X cũng đã có những trải lòng chân thật về cuộc sống hiện tại của mình.

"Có lẽ các bạn không tin, nhưng cuộc sống của mình thường xoay quanh công việc. Rất hiếm khi có những ngày nghỉ, giờ nghỉ. Giống như các cô gái trẻ khác, mình cũng có tâm tư, niềm vui nỗi buồn, cũng lo lắng về sức khỏe, sắc đẹp, tình cảm, vóc dáng, cũng biết yêu gia đình, thương bạn bè... Mỗi người chúng ta có một định hướng tương lai riêng và quyền được đi theo con đường của mình. Và có lẽ, khi gánh vác trên vai các trọng trách lớn, mình đã chọn một con đường khác".
 

Theo Zing

.